Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
“ഒരു യഥാർഥ അധ്യാപിക ഒരിക്കലും പുസ്തകങ്ങൾ പഠിക്കുന്നതിനുള്ള ഉപകരണമോ, മുൻകൂട്ടി നിർമ്മിച്ച മുദ്രാവാക്യങ്ങളുടെയും ജീവനില്ലാത്ത അക്കാദമിക സാമഗ്രികളുടെയും വാഹനമോ ആകരുത്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ യഥാർഥ മൂല്യം കിടക്കുന്നത് ഭാവനയിലേക്കും സ്വതന്ത്ര ചിന്തയിലേക്കും വിധിപറയലിലേക്കും കുട്ടിയുടെ മനസ്സിനെ ചലനാത്മക മാകുന്നതിലാണ്'' ഇങ്ങനെ അധ്യാപികയുടെ റോളിനെ കുറിച്ചുള്ള നിരീക്ഷണം പങ്ക് വെച്ചതാര് ?

Aരബിന്ദ്രനാഥ ടാഗോർ

Bസ്വാമി വിവേകാനന്ദൻ

Cമഹാത്മാ ഗാന്ധി

Dകൂവ്‌സ്കായ

Answer:

A. രബിന്ദ്രനാഥ ടാഗോർ

Read Explanation:

"ഒരു യഥാർഥ അധ്യാപിക ഒരിക്കലും പുസ്തകങ്ങൾ പഠിക്കുന്നതിനുള്ള ഉപകരണമോ, മുൻകൂട്ടി നിർമ്മിച്ച മുദ്രാവാക്യങ്ങളുടെയും ജീവനില്ലാത്ത അക്കാദമിക സാമഗ്രികളുടെയും വാഹനമോ ആകരുത്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ യഥാർഥ മൂല്യം കിടക്കുന്നത് ഭാവനയിലേക്കും സ്വതന്ത്ര ചിന്തയിലേക്കും വിധിപറയലിലേക്കും കുട്ടിയുടെ മനസ്സിനെ ചലനാത്മക മാകുന്നതിലാണ്"

ഈ നിരീക്ഷണം രബിന്ദ്രനാഥ് ടാഗോർ ആണ് പങ്കുവെച്ചത്.

വിശദീകരണം:

  • ടാഗോറെ കാഴ്ചപ്പാടിൽ, ഒരു അധ്യാപികയുടെ യഥാർത്ഥ മൂല്യം പുസ്തകങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ശാസ്ത്രീയമായ അല്ലെങ്കിൽ ആധുനിക അധ്യാപന സാമഗ്രികൾ നൽകുന്നതിൽ ഇല്ല.

  • അധ്യാപികയുടെ പ്രധാന കര്‍മം ഭാവന, സ്വതന്ത്ര ചിന്ത, വിവേകവുമുള്ള വിദ്യാഭ്യാസം എന്നിവ വളർത്തുന്നത്, കുട്ടിയുടെ മനസ്സ് ചലനാത്മകമാക്കുക എന്നതാണ്.

  • അവര്‍ കുട്ടികളിൽ സ്വാതന്ത്ര്യവും നിർഭയതയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കണം, അത് മാത്രം കുട്ടിയുടെ സൃഷ്ടാത്മകതയും, ആഗോള ചിന്തയും വളർത്തുന്നതിനുള്ള മാർഗമാകും.


Related Questions:

Which of the following is a characteristic of experiential learning?
Which teaching strategy best suits diverse classrooms?
Which is least considered in the teaching learning process ?
Which step comes after implementing the action in the action research cycle?
A teacher records recurring difficulties faced by students in understanding a topic and implements small changes in strategy. Which professional practice does this represent?