App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അറ്റൻഷൻ ഡെഫിസിറ്റ് ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി ഡിസോർഡർ ഉള്ള കുട്ടിയെ എങ്ങനെ ശരിയായ രീതിയിൽ നയിക്കാം ?

Aക്ലാസിലെ മുൻ നിരയിൽ ഇരുത്തി ശ്രദ്ധ നൽകും

Bക്ലാസിലെ മൂലയിൽ കുട്ടിയെ ഇരുത്തും

Cബ്ലാക്ക് ബോർഡ് വൃത്തിയാക്കാനും കളിപ്പാട്ടങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുവാനുമുള്ള ജോലി അവനു നൽകും

Dഇതൊന്നുമല്ല

Answer:

C. ബ്ലാക്ക് ബോർഡ് വൃത്തിയാക്കാനും കളിപ്പാട്ടങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുവാനുമുള്ള ജോലി അവനു നൽകും

Read Explanation:

അറ്റൻഷൻ ഡെഫിസിറ്റ് ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി ഡിസോർഡർ (ADHD) പ്രധാനമാ

  • നാഡീവികാസവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് കുട്ടികളിലുണ്ടാകുന്ന ഒരു മാനസികരോഗമാണ് അറ്റൻഷൻ ഡെഫിസിറ്റ് ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി ഡിസോർഡർ (എ.ഡി.എച്ച്.ഡി)
  • അറ്റൻഷൻ ഡെഫിസിറ്റ് ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി ഡിസോർഡർ (എ.ഡി.എച്ച്.ഡി) പ്രധാനമായും പെരുമാറ്റ പ്രശ്നമാണ്
  • ADHD യെ രണ്ടുതരം പെരുമാറ്റ പ്രശ്നങ്ങളായി തരംതിരിക്കുന്നു :-
    1. അശ്രദ്ധ
    2. ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റിയും  ആവേശവും
കുട്ടികളിലെ ലക്ഷണങ്ങൾ

കുട്ടികളിൽ ADHD യുടെ ലക്ഷണങ്ങൾ സാധാരണയായി 6 വയസ്സിന് മുമ്പാണ് കാണിക്കുന്നത്.

അശ്രദ്ധ

  • കൂടുതൽ നേരം ഒരു കാര്യത്തിൽ ശ്രദ്ധകൊടുക്കാൻ സാധിക്കാതിരിക്കുകയോ എളുപ്പത്തിൽ ശ്രദ്ധ തെറ്റുകയോ ചെയ്യുക 
  • സ്കൂളിലേക്കുള്ള പ്രവൃത്തികളിൽ അശ്രദ്ധമായി തെറ്റുകൾ വരുത്തുക 
  • പല കാര്യങ്ങളും മറന്നുപോവുകയോ നഷ്ടപ്പെടുത്തുകയോ ചെയ്യുക
  • മടുപ്പിക്കുന്നതോ സമയമെടുക്കുന്നതോ ആയ ജോലികളിൽ ഏറെ നേരം നിൽക്കാൻ കഴിയാതിരിക്കുക 
  • നിർദേശങ്ങൾ കേൾക്കാനോ നടപ്പിലാക്കാനോ കഴിയാതിരിക്കുക
  • ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങൾ നിരന്തരം മാറ്റുക 
  • പരിപാടികൾ സംഘടിപ്പിക്കുന്നതിൽ ബുദ്ധിമുട്ട് നേരിടുക
ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി 
  • സ്വസ്ഥമായി ഇരിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല, പ്രത്യേകിച്ച് ശാന്തമായ ചുറ്റുപാടിൽ 
  • നിരന്തരം കലഹിക്കുന്നു
  • ജോലികളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ കഴിയാതെ വരുന്നു 
  • അമിതമായ ശാരീരിക ചലനം
  • അമിതമായ സംസാരം 
  • ഊഴം ആകുന്നതുവരെ കാത്തിരിക്കാൻ തയാറാകാതിരിക്കുക 
  • ചിന്തിക്കാതെ പ്രവർത്തിക്കുക 
  • സംഭാഷണങ്ങൾ തടസ്സപ്പെടുത്തുക
  • അപകട സാധ്യതയെ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാതെ പ്രവർത്തിക്കുക
 
 
 

Related Questions:

which among the following are characteristics of attitude

  1. Attitudes have a subject-object relationship.
  2. Attitudes are relatively enduring states of readiness.
  3. Attitude range from strongly positive to strongly negative.
  4. Attitudes have a subject-object relationship.
    ശിശുക്കൾ ലോകത്തെ നോക്കി കാണുന്നത് അവരുടെ കണ്ണു കൊണ്ട് മാത്രമല്ല ഭാഷ കൊണ്ട് കൂടിയാണ്. ഇങ്ങനെ അഭിപ്രായപ്പെട്ടതാര് ?
    ഒരു പഠന സന്ദർഭത്തിൽ ലഭിച്ച അറിവും നൈപുണ്യവും അടുത്ത പഠന സന്ദർഭത്തിൽ സഹായകമാകുന്നു. ഇത് രണ്ടും തുടർന്നു മൂന്നാമത്തെ പഠന സന്ദർഭത്തിൽ ശേഷി വികസനത്തെ സഹായിക്കുന്നു. ഇത്തരം തുടർച്ചയായ പഠന സംക്രമണം അറിയപ്പെടുന്നത്?
    ഒരു പ്രശ്നത്തെ വ്യത്യസ്ത വീക്ഷണത്തോടെ സമീപിക്കാനും ആവശ്യമെങ്കിൽ അതനുസരിച്ചുള്ള മാറ്റങ്ങൾ വരുത്താനും ഉള്ള കഴിവിനെ സർഗ്ഗാത്മകതയുടെ ഏതു ഘട്ടത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്താം ?
    താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ ആലേഖന വൈകല്യ (Dysgraphia) ത്തിൽ ഉൾപ്പെടാത്ത പഠന പ്രശ്നമേത് ?