Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
കാഴ്‌ച പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികളിൽ സർഗത്മകത വളർത്താനുള്ള ഒരു പ്രധാന തന്ത്രം താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ ഏതാണ്.

Aവർക്ക് ഷീറ്റുകളെ മാത്രം ആശ്രയിക്കുക

Bപ്രായോഗിക പര്യവേക്ഷണം നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തുക

Cപ്രവർത്തനങ്ങൾ ശ്രവണ വ്യായാമങ്ങളിൽ മാത്രം പരിമിതപ്പെടുത്തുക

Dകളിമണ്ണ് പോലുള്ള സ്പർശിക്കുന്ന കലാ വസ്തുക്കൾ ഉപയോഗിക്കുക

Answer:

D. കളിമണ്ണ് പോലുള്ള സ്പർശിക്കുന്ന കലാ വസ്തുക്കൾ ഉപയോഗിക്കുക

Read Explanation:

  • കാഴ്ച പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികളിൽ സർഗ്ഗാത്മകത വളർത്തുന്നതിന്, അവരുടെ മറ്റ് ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ, പ്രത്യേകിച്ച് സ്പർശം (touch), ശബ്ദം (sound), ഗന്ധം (smell) എന്നിവയെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആവശ്യമാണ്.

  • കളിമണ്ണ്, മണൽ, വ്യത്യസ്ത ടെക്സ്ചറുകളുള്ള വസ്തുക്കൾ എന്നിവ ഉപയോഗിച്ചുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ കാഴ്ച പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് അവരുടെ സർഗ്ഗാത്മകത പ്രകടിപ്പിക്കാനും, ലോകത്തെ കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാനും സഹായിക്കും. ഇത്തരം വസ്തുക്കൾ ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ അവർക്ക് വസ്തുക്കളുടെ രൂപം, വലുപ്പം, ഘടന എന്നിവയെക്കുറിച്ച് ഒരു ധാരണ ലഭിക്കുന്നു. ഇത് അവരുടെ മാനസിക ഭൂപടം വികസിപ്പിക്കാനും, ഭാവന ഉപയോഗിച്ച് പുതിയ രൂപങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാനും സഹായിക്കുന്നു.

  • വർക്ക് ഷീറ്റുകളെ മാത്രം ആശ്രയിക്കുക: വർക്ക് ഷീറ്റുകൾ കാഴ്ചയെ ആശ്രയിച്ചുള്ള ഒരു പഠനരീതിയാണ്, ഇത് കാഴ്ച പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് ഏറെ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടാക്കും.

  • പ്രായോഗിക പര്യവേക്ഷണം നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തുക: പ്രായോഗികമായ പ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെയും പര്യവേക്ഷണങ്ങളിലൂടെയുമാണ് കാഴ്ച പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികൾ ചുറ്റുമുള്ള ലോകത്തെ അറിയുന്നത്. ഇത് നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തുന്നത് അവരുടെ സർഗ്ഗാത്മകതയെയും പഠനത്തെയും പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കും.

  • പ്രവർത്തനങ്ങൾ ശ്രവണ വ്യായാമങ്ങളിൽ മാത്രം പരിമിതപ്പെടുത്തുക: കേൾവിക്കുള്ള വ്യായാമങ്ങൾ പ്രധാനമാണെങ്കിലും, കുട്ടിയുടെ പഠനം അതിൽ മാത്രം ഒതുക്കുന്നത് മറ്റ് ഇന്ദ്രിയങ്ങളുടെ വളർച്ചയെ തടസ്സപ്പെടുത്തും. ഒരു സമഗ്രമായ സമീപനമാണ് ആവശ്യം.


Related Questions:

The principle that “development is a continuous process” implies that teachers should:
Who among the following is NOT directly associated with Gestalt psychology?
സാമൂഹിക പഠന സിദ്ധാന്തം ആവിഷ്കരിച്ചത് ?
"നെഗറ്റീവ് വിദ്യാഭ്യാസം" - എന്നതുകൊണ്ട് അർത്ഥമാക്കുന്നത് ?
ജനിക്കുമ്പോൾ ശിശുവിന്റെ മനസ്സ് വെള്ളക്കടലാസുപോലെ സംശുദ്ധമാണെന്നും പഞ്ചേന്ദ്രിയങ്ങളാണ് അതിൽ ബിംബങ്ങൾ ആലേഖനം ചെയ്യുന്നതെന്നുമുള്ള തിയറിയുടെ ഉപജ്ഞാതാവ് ?