App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
കുട്ടികളുടെ പഠന പുരോഗതി നിരീക്ഷിക്കുവാനായി ഒരു അധ്യാപകൻ / അധ്യാപിക എന്ന നിലയിൽ നിങ്ങൾ ഏത് മൂല്യനിർണ്ണയ രീതിയാണ് സ്വീകരിക്കുക ?

Aഡയഗ്നോസ്റ്റിക് മൂല്യനിർണ്ണയം

Bപ്ലേസ്മെന്റ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Cസമ്മേറ്റീവ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Dഫോർമേറ്റീവ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Answer:

D. ഫോർമേറ്റീവ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Read Explanation:

വിവിധതരം മൂല്യനിർണ്ണയം

  • മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിച്ച പഠനലക്ഷ്യങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ പഠന നേട്ടത്തിന്റെ പുരോഗതി എത്രത്തോളം ഉണ്ടെന്ന് നിർണ്ണയിക്കുന്നതാണ് - മൂല്യനിർണ്ണയം
  1. സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം (Formative Evaluation)
  2. ആത്യന്തികമൂല്യനിർണ്ണയം (Summative Evaluation) 
  3. നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം (Continuous and Comprehensive Evaluation) 
  4. ടേം മൂല്യനിർണ്ണയം (Term Evaluation)

സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം (Formative Evaluation)

  • ഒരേ സമയം അധ്യാപകനും വിദ്യാർത്ഥിക്കും പ്രതിപുഷ്ടി (feed back) നൽകുന്നത് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം
  • പോരായ്മകളെ അപ്പപ്പോൾ പരിഹരിക്കാനാവുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയരീതി - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം
  • തുടരെയുള്ളതും ഇടവിട്ടുള്ളതുമായ രീതിയിൽ നിരന്തരമായി നടക്കുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയ രീതിയാണ് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

Related Questions:

ബോധനരംഗത്ത് ആദ്യമായി പ്രോജക്ട് രീതി ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയത് ?
One among the following is NOT in the six different validities of a good science curriculum as envisaged by NCF 2005.
The highest level of Yager's science process skills taxonomy is often considered to be tied to which of the following?
What does NCF stands for ?
Which of the following type of project, emphasis is given to actual construction of a material object?