Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ക്ലാസ് മുറിയിൽ നിരന്തരമായി കലഹിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയും പഠന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വിമുഖത കാട്ടുകയും ചെയ്യുന്ന കുട്ടിയോടുണ്ടാവേണ്ട അധ്യാപികയുടെ സമീപനം എന്തായിരിക്കണം ?

Aകുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തെക്കുറിച്ച് രക്ഷിതാവിനോട് പരാതിപ്പെടുന്നു.

Bമറ്റുള്ള കുട്ടികളുടെ മുമ്പിൽ വെച്ച് ശാസിക്കുന്നു.

Cകുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തിന്റെ കാരണം കണ്ടെത്താനായി കേസ് സ്റ്റഡി നടത്തുന്നു.

Dപി.ടി.എ. യോഗത്തിൽ പ്രസ്തുത കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്ത ക്കുറിച്ച് ചർച്ച ചെയ്യുന്നു.

Answer:

C. കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തിന്റെ കാരണം കണ്ടെത്താനായി കേസ് സ്റ്റഡി നടത്തുന്നു.

Read Explanation:

ക്ലാസ് മുറിയിൽ നിരന്തരമായി കലർന്നിരിക്കുകയോ പഠന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വിമുഖത കാണിക്കുന്ന കുട്ടി സംബന്ധിച്ച് അധ്യാപികയുടെ സമീപനം വളരെ സുപ്രധാനമാണ്. കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നത്തിന്റെ കാരണം കണ്ടെത്താനും, അവളെ അകറ്റാതിരിക്കാൻ, സജ്ജമായ ഉത്തരം നൽകാൻ സഹായിക്കുന്നവയാണ് താഴെ പറയുന്ന ചില നിർദേശങ്ങൾ:

1. കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റം പരിശോധിക്കുക:

  • പെരുമാറ്റത്തിലെ തന്മയത്വം: കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിന്റെ പാടുകൾ, ഉദാഹരണത്തിന്, ഊർജസ്വലത, നിരന്തരമായ ചിന്താവിഷയങ്ങൾ, ചിന്തകളിൽ വാനഭംഗം, എന്നീ ലക്ഷണങ്ങൾ ശ്രദ്ധയിൽ വയ്ക്കണം.

  • ആശയങ്ങളുടെയും പ്രേരണകളുടെയും വിശകലനം: കുട്ടിക്ക് എന്തെല്ലാം അനുകൂലമായിരിക്കും, എന്തെല്ലാം അവനെ ദു:ഖിതനാക്കുന്നുവെന്ന് മനസിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. ഒരുപാട് ആവശ്യങ്ങൾ, മാനസിക മാരമായ അനുഭവങ്ങൾ, വിഷാദം, ഭയം എന്നിവ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നതായി കണ്ടെത്താനാകും.

2. കുട്ടിയുടെ കുടുംബ പശ്ചാത്തലം പഠിക്കുക:

  • കുടുംബബന്ധങ്ങൾ: കുട്ടി വീട്ടിൽ ശബ്ദങ്ങളുടേയും സംഘർഷങ്ങളുടേയും അഭ്യസ്തവിശേഷമായ പാരിസ്ഥിതികമായ നിലകളിൽ വളർന്നിരിക്കാമെങ്കിൽ, അത് കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിൽ പ്രതിഫലിക്കാം.

  • പെരുമാറ്റത്തിലെ മാറ്റങ്ങൾ: കുടുംബത്തിലെ മാറ്റങ്ങൾ, മാതാപിതാക്കളുടെ വ്യവഹാരങ്ങൾ എന്നിവ കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തെ സ്വാധീനിക്കാമെന്ന് പഠനം നിർദേശിക്കുന്നു.

3. കുട്ടിയോട് അനുകൂലമായ സമീപനം:

  • ശാന്തമായ ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുക: കുട്ടിയുമായി സൗഹൃദപരമായ ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുക. കുട്ടിയുടെ വികാരങ്ങളെയും ആശങ്കകളെയും മനസ്സിലാക്കാൻ സാധിക്കുമ്പോൾ, അവന് നല്ല രീതിയിൽ പ്രതികരിക്കാൻ കഴിയും.

  • പോസിറ്റീവ് പ്രോത്സാഹനം: കുട്ടിയുടെ നേട്ടങ്ങൾ, ചെറിയ വിജയങ്ങൾ എന്നിവ ശ്രദ്ധിക്കുക. അവനെ പ്രതിസന്ധികളിൽ തുളച്ചുപോകാനായി പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.

4. ശ്രദ്ധാപൂർവ്വമായ റിപ്പോർട്ടിംഗ്:

  • കേസ് സ്റ്റഡി നടത്തുക: കുട്ടിയുടെ മാനസികാവസ്ഥ, സാമൂഹിക പരിസരം, സ്കൂളിലെ പെരുമാറ്റം എന്നിവ അടങ്ങിയ ഒരു കാര്യമായ കേസിന്റെ വിവരങ്ങൾ ശേഖരിക്കുക.

  • ഉറപ്പായ റിഫ്ലക്ഷൻ: പഠന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ കടന്നുപോയേക്കാവുന്ന അപകടങ്ങൾ കുറയ്ക്കുന്നതിനായി, കുട്ടിയോട് കൂടുതല് ധാരാളമായ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുക, അവന്റെ അഭിപ്രായങ്ങളും ആശങ്കകളും കേട്ടുപറയാനുള്ള സ്ഥലം സൃഷ്ടിക്കുക.

5. അധ്യാപക ബോധവൽക്കരണം:

  • ഇന്ററവെന്ഷൻ പ്ലാൻ: കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തെ വ്യവസ്ഥാപിതമായി പരിഹരിക്കാൻ വ്യക്തമായ ഒരു പ്ലാൻ രൂപീകരിക്കുക. ഇത് കുട്ടിയുടെ വികാരങ്ങളെ അനുസരിച്ച് ക്രമീകരിക്കുക.

6. മാനസിക ആരോഗ്യ സഹായം:

  • കൈകാര്യം നൽകുക: കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റത്തിലെ കാരണങ്ങൾ ഗുരുതരമായ മാനസിക പ്രശ്നങ്ങൾ, വിഷാദം, ഡിപ്പ്രഷൻ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടുണ്ടായിരിക്കാമെന്ന് കണ്ടെത്തുകയാണെങ്കിൽ, അതിനായി ഒരു വിദഗ്ധത്തോട് അദർശപ്പെട്ട ഒരു കൗൺസലിംഗ് അല്ലെങ്കിൽ മാനസിക ചികിത്സ ആവശ്യപ്പെടുക.

7. വ്യക്തിഗത സാമൂഹിക പ്രോത്സാഹനം:

  • ഗ്രൂപ്പ് പ്രവർത്തനങ്ങൾ: കുട്ടിയെ ഗ്രൂപ്പിന്റെ ഭാഗമാക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങൾ നടത്തുക. കൂട്ടായ്മയിൽ പങ്കെടുക്കാൻ കുട്ടിയോട് ശ്രമിക്കുക, ഒപ്പം ചിന്തിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.

8. പാരസ്പരിക പ്രവർത്തനം:

  • പിതാവും മാതാവുമായി സഹകരിക്കുക: കുട്ടിയുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിലും വ്യക്തിത്വത്തെത്തിയും കുടുംബം സഹായിക്കാൻ തയ്യാറാകണം.

ഈ എല്ലാ ദിശകളും വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പെരുമാറ്റ പ്രശ്നങ്ങൾ ദു:ഖകരമായതായി മാത്രം കാണുന്നില്ല, അതിന് ഉള്ള ലക്ഷണങ്ങൾ തേടി ബോധവൽക്കരിക്കാനായി.


Related Questions:

The 'Social Interaction Family' of models aims to develop:
Which phase of Constructivist model exhibits the stages of providing the situation, grouping and bridging?
What is the significance of professional ethics for teachers?
Introducing abstract material before concrete can lead to :
Which of the following is the most important quality of a good teacher?