അധ്യാപന പഠന പ്രക്രിയയിൽ ശരിയായ ക്രമം താഴെപ്പറയുന്നതുപോലെയാണ്:
പഠന നേട്ടങ്ങൾ തീരുമാനിക്കൽ (iii):
ആദ്യത്തെ ഘട്ടത്തിൽ, അധ്യാപകൻ വിദ്യാർത്ഥികൾ നേടേണ്ട കാര്യങ്ങൾ, പഠന ലക്ഷ്യങ്ങൾ എങ്ങനെ ആയിരിക്കും എന്ന് നിശ്ചയിക്കുന്നു. ഇതിന് അടിസ്ഥാനമായി, വിദ്യാർത്ഥികൾ എന്ത് പഠിക്കണം, എന്താണ് അവരുടെ ലക്ഷ്യങ്ങൾ എന്നത് തീരുമാനിക്കപ്പെടുന്നു.
പഠനാനുഭവങ്ങൾ നൽകൽ (ii):
പഠന നേട്ടങ്ങൾ നിർണ്ണയിച്ചതിനു ശേഷം, അടുത്തതായി, പഠനാനുഭവങ്ങൾ (experiences) നൽകുന്നു. ഈ അനുഭവങ്ങൾക്കായി, ആഭ്യന്തര (internal) നിബന്ധനകൾ, പ്രായോജനപ്പെടുത്തുന്ന മാർഗങ്ങൾ, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ആവശ്യം എന്നിവ അടിസ്ഥാനമാക്കി അനുയോജ്യമായ പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ രൂപീകരിക്കുന്നു.
വിലയിരുത്തൽ (i):
അവസാനഘട്ടത്തിൽ, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ നേട്ടം വിലയിരുത്തുന്നു. ഇതിലൂടെ, പഠനഫലങ്ങൾ, വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പുരോഗതി, കഴിവുകൾ എന്നിവ പരിശോധിച്ച് വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതിയുടെ ഫലിതം വിലയിരുത്തുന്നു.
ശരിയായ ക്രമം:
ഉപസംഹാരം:
അധ്യാപന പഠന പ്രക്രിയ പഠന നേട്ടങ്ങൾ നിശ്ചയിച്ച്, പഠനാനുഭവങ്ങൾ നൽകുകയും, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പ്രദർശനം വിലയിരുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ പുരോഗമിക്കുന്നു.