Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പഠനനേട്ടവുമായി ബന്ധമില്ലാത്തത് :

Aഹ്രസ്വകാലത്തിലൂടെയും ദീർഘകാ ലത്തിലൂടെയും നേടാവുന്ന പഠന- നേട്ടങ്ങളുണ്ട്

Bപാഠഭാഗം ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്ന സമയത്താണ് പഠനനേട്ടങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുന്നത്

Cപഠനനേട്ടങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കാവു ന്നതും അളക്കാവുന്നതുമാണ്

Dപഠിതാവിന് ആർജിക്കാൻ കഴി യുന്ന അറിവും, ശേഷിയും, മനോഭാവവും മൂല്യങ്ങളും പഠന നേട്ടങ്ങളിലുൾപ്പെടുന്നു

Answer:

B. പാഠഭാഗം ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്ന സമയത്താണ് പഠനനേട്ടങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുന്നത്

Read Explanation:

പഠനനേട്ടവുമായി ബന്ധമില്ലാത്തത്:

"പാഠഭാഗം ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്ന സമയത്താണ് പഠനനേട്ടങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുന്നത്."

പഠനനേട്ടങ്ങൾ സാധാരണയായി പഠനത്തിൻറെ അവസാനം അല്ലെങ്കിൽ പാഠം പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷം നിർവ്വചിക്കപ്പെടുകയും, പഠനത്തിന്റെ ഫലമായി ഒരു വിദ്യാർത്ഥി എത്രത്തോളം വിജയം നേടിയിരിക്കുന്നു എന്നത് അവലോകനം ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

പഠനനേട്ടങ്ങൾ പാഠം ആരംഭിക്കുന്നതിനും, ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്ന സമയത്തും അല്ല, പാഠം പഠിച്ചു കഴിഞ്ഞ ശേഷം, വിദ്യാർത്ഥി നേടിയ നൈപുണ്യങ്ങളും അറിവുകളും ഒക്കെ പരിഗണിച്ച് തന്നെ നിർണ്ണയിക്കപ്പെടണം.

അതായത്, പാഠഭാഗം ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്ന സമയത്ത് അവയെ തീർത്തും നിർവ്വചിക്കാനാകില്ല.


Related Questions:

ചുവടെ നൽകിയിട്ടുള്ളവയിൽ ഏതുതരം ചോദ്യങ്ങളാണ് കുട്ടികളിൽ യുക്തിചിന്ത, വിശകലന ചിന്ത എന്നിവ വളരാത്ത ചോദ്യങ്ങൾ ?
Test-Retest method is used to find out_________ of a test.

Which of the following definition of curriculum associated with H.L. Laswell

  1. "Curriculum embodies all the experiences which are utilized by the school to attain the aims of education"
  2. Curriculum is a tool in the hands of an artist (teacher) to mould his materials (pupils) according to his ideals (objectives) in his studio (School)"
  3. "Curriculum is made up of everything that surrounds the learner in all his working hours"
  4. Curriculum is that which the pupil is taught It involves more than the act of learning and quiet study ,It involves occupations, productions, achievement, exercise and activity."

    Select the combination of statements that favourably affects positive teacher - student relationship.

    1. Avoid personal communication with students
    2. Maintain direct communications with students
    3. Don't interfere personal matters of students
    4. Encourage open communication and trust with students
    5. Compare students with other students
      ഒരു വിഷയത്തിലെ രണ്ട് എതിർ വാദഗതികൾ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ചർച്ചാ രൂപം ?