പ്രവർത്തിയിലൂടെ പഠിക്കുന്ന ബ്രൂണറുടെ വൈജ്ഞാനിക വികസന ഘട്ടം :
Aബിംബന ഘട്ടം
Bപ്രതിരൂപാത്മക ഘട്ടം
Cപ്രവർത്തന ഘട്ടം
Dഇവയൊന്നുമല്ല
Answer:
C. പ്രവർത്തന ഘട്ടം
Read Explanation:
ബ്രൂണർ
- ബ്രൂണർ വികസനഘട്ടങ്ങളെ പ്രായവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുന്നില്ല
- ആശയങ്ങൾ രൂപവത്കരിക്കാനും വൈജ്ഞാനിക ഘടന കെട്ടിപ്പടുക്കാനും വ്യക്തി ഉപയോഗിക്കുന്ന അനുഭവങ്ങളുടെ സ്വഭാവത്തെ ആധാരമാക്കി
- ഗുണാത്മകതയുടെ നിലവാരത്തെ ആധാരമാക്കി
കുട്ടിയുടെ ചിന്തനം 3 ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ വികസിക്കുന്നു
- പ്രവർത്തന ഘട്ടം (ENACTIVE STAGE)
- ബിംബന ഘട്ടം (ICONIC STAGE)
- പ്രതിരൂപാത്മക ഘട്ടം (SYMBOLIC STAGE)
പ്രവർത്തന ഘട്ടം
- വൈജ്ഞാനിക അനുഭവങ്ങൾ സ്വീകരിക്കുന്നതും പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതും കായികപ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെ ആണ്.
- പ്രവർത്തിയിലൂടെ പഠിക്കുന്ന ഘട്ടം
ബിംബന ഘട്ടം
- മാനസിക ബിംബങ്ങളിലൂടെ (Image, Pictures pictures)
- ഇവ കായികപ്രവർത്തനങ്ങളിൽ നിന്നും സ്വതന്ത്രമായിരിക്കും
- പദാർത്ഥത്തിൻ്റെ അഭാവത്തിലും ബിംബങ്ങളിലൂടെ മനസിലാക്കാൻ കഴിയും
പ്രതിരൂപാത്മക ഘട്ടം
- പ്രതീകങ്ങൾ വഴി (മുഖ്യമായും ഭാഷ വഴി)
- പ്രവർത്തനവും ബിംബങ്ങളും ഭാഷാ പദങ്ങളായി മാറ്റുന്നു