ലേർണിംഗ് കർവുകളിലെ ' കോൺകേവ് കർവുകൾ ' സൂചിപ്പിക്കുന്നത്?
Aപഠനാനുഭവങ്ങൾ താരതമ്യേന പ്രയാസമേറിയതാണ്
Bപാഠവിഷയങ്ങൾ അഭിനവങ്ങളാണ്
Cപഠിതാക്കൾക്ക് പഠനവിഷയവുമായി മുന്നറിവുകൾ ഒന്നുമില്ല
Dഇവയെല്ലാം
Answer:
D. ഇവയെല്ലാം
Read Explanation:
ഒരു ടാസ്ക്കിലെ പഠിതാവിൻ്റെ പ്രകടനവും ടാസ്ക് പൂർത്തിയാക്കാൻ ആവശ്യമായ ശ്രമങ്ങളുടെ എണ്ണവും സമയവും തമ്മിലുള്ള പരസ്പര ബന്ധമാണ് ലേർണിംഗ് കർവ് .
- ഡിമിനിഷിംഗ്-റിട്ടേൺസ് ലേണിംഗ് കർവ് : പുരോഗതിയുടെ നിരക്ക് തുടക്കത്തിൽ അതിവേഗം വർദ്ധിക്കുകയും പിന്നീട് കാലക്രമേണ കുറയുകയും ചെയ്യുന്നു.
- ഇൻക്രെസിംഗ്-റിട്ടേൺസ് ലേണിംഗ് കർവ് : പുരോഗതിയുടെ നിരക്ക് തുടക്കത്തിൽ മന്ദഗതിയിലാണ്, തുടർന്ന് പൂർണ്ണമായ പ്രാവീണ്യം ലഭിക്കുന്നതുവരെ കാലക്രമേണ ഉയരുന്നു
- റിട്ടേൺ ലേണിംഗ് കർവ് (എസ്-കർവ്) : ഒരു ടാസ്ക്കിൽ പുതിയതായി വരുന്ന ഒരു വ്യക്തിയെ ഇത് അളക്കുന്നു. പഠിതാവ് ആവശ്യമായ വൈദഗ്ധ്യം നേടിയെടുക്കാൻ പ്രവർത്തിക്കുകയും അതിനായി കൂടുതൽ സമയം എടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ വക്രത്തിൻ്റെ അടിഭാഗം മന്ദഗതിയിലുള്ള പഠനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
- കോംപ്ലക്സ് ലേണിംഗ് കർവ് : ഈ മാതൃക കൂടുതൽ സങ്കീർണ്ണമായ പഠനരീതിയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുകയും കൂടുതൽ വിപുലമായ ട്രാക്കിംഗിനെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
- പഠനം തുടക്കത്തിൽ മന്ദഗതിയിലാണെന്ന് വക്രത്തിൻ്റെ ആരംഭം സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
- വക്രത്തിൻ്റെ രണ്ടാം ഘട്ടം വർദ്ധനവ് കാണിക്കുന്നു, ഇത് പഠിതാവ് വൈദഗ്ധ്യത്തിൽ പ്രാവീണ്യം നേടുന്നുവെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
- വക്രത്തിൻ്റെ മൂന്നാം ഘട്ടം സൂചിപ്പിക്കുന്നത്, പഠിതാവിന് താൻ വൈദഗ്ദ്ധ്യം നേടിയതായി തോന്നുമ്പോൾ പഠിതാവ് തൻ്റെ പ്രാവീണ്യത്തിൽ തഴച്ചുവളരുന്നു എന്നാണ്.
- വക്രത്തിൻ്റെ നാലാമത്തെ ഘട്ടം, പഠിതാവ് യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇപ്പോഴും വൈദഗ്ദ്ധ്യം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു എന്നാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്.
- വക്രത്തിൻ്റെ അവസാന ഘട്ടം, വൈദഗ്ധ്യം യാന്ത്രികമായി മാറുന്ന ഘട്ടത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു, പഠിതാവിന് മസിൽ മെമ്മറി, പലപ്പോഴും " ഓവർ ലേർനിങ് " എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്നു