App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
2005-ലെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി രൂപീകരണത്തിൽ പാലിച്ച് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശകതത്വങ്ങൾ ഏതൊക്കെ?

Aഅറിവിനെ സ്കൂളിനു പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക

Bകാണാപാഠം പഠിക്കുന്ന രീതി ഒഴിവാക്കുക

Cപാഠപുസ്തകങ്ങൾക്ക് അപുറത്തേക്ക് പാഠ്യപ്രവർത്തനങ്ങളെ വ്യാപിപ്പിക്കുക

Dഇവയെല്ലാം

Answer:

D. ഇവയെല്ലാം

Read Explanation:

നാഷണൽ കരിക്കുലം ഫ്രെയിംവർക്ക് 2005 (NCF 2005) ഇന്ത്യയിലെ നാഷണൽ കൗൺസിൽ ഓഫ് എഡ്യൂക്കേഷണൽ റിസർച്ച് ആൻഡ് ട്രെയിനിംഗ് (NCERT) 2005-ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച നാലാമത്തെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂടാണ്.

ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂട് 2005-ൻ്റെ പ്രധാന മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശ തത്വങ്ങൾ ഇവയായിരുന്നു:

  • അറിവിനെ സ്കൂളിന് പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു
  • റോട്ട് രീതികളിൽ നിന്ന് പഠനം മാറുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു
  • പാഠപുസ്തക കേന്ദ്രീകൃതമായി തുടരുന്നതിനുപകരം കുട്ടികളുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വികസനം നൽകുന്നതിന് പാഠ്യപദ്ധതി സമ്പന്നമാക്കുക
  • പരീക്ഷകൾ കൂടുതൽ വഴക്കമുള്ളതും ക്ലാസ് റൂം ജീവിതവുമായി സംയോജിപ്പിക്കുന്നതും
  • രാജ്യത്തിൻ്റെ ജനാധിപത്യ രാഷ്ട്രീയത്തിനകത്ത് കരുതലോടെയുള്ള ആശങ്കകളാൽ അറിയിക്കപ്പെട്ട അമിതമായ ഐഡൻ്റിറ്റി പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നു.

Related Questions:

പ്രയുക്ത മനശാസ്ത്രത്തിലെ ശാഖകളാണ് :

  1. ക്ലിനിക്കൽ സൈക്കോളജി
  2. അബ് നോർമൽ സൈക്കോളജി
  3. ഡെവലപ്മെൻറൽ സൈക്കോളജി
  4. എഡ്യൂക്കേഷണൽ സൈക്കോളജി
  5. ഇൻഡസ്ട്രിയൽ സൈക്കോളജി
    കളികളിൽ കൂടി പഠിക്കുക എന്ന തത്വത്തിന്റെ ഉപജ്ഞാതാവ് ആര്?
    പ്രശ്ന പരിഹരണത്തിനായി ഐഡിയൽ മോഡൽ വികസിപ്പിച്ചത് ?
    മൈക്രോ ടീച്ചിങ്ങ് സമ്പ്രദായം ആവിഷ്ക്കരിച്ച ശാസ്ത്രജ്ഞൻ ?
    'വൈകല്യമുള്ള ഓരോ കുട്ടിക്കും 18 വയസ്സ് പൂർത്തിയാകുന്നതുവരെ അനുയോജ്യമായ സൗജന്യ വിദ്യാഭ്യാസം ഉറപ്പു വരുത്തേണ്ടതാണ്' എന്ന് ഉറപ്പു നൽകുന്ന നിയമം ഏത് ?