App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
2005-ലെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി രൂപീകരണത്തിൽ പാലിച്ച് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശകതത്വങ്ങൾ ഏതൊക്കെ?

Aഅറിവിനെ സ്കൂളിനു പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക

Bകാണാപാഠം പഠിക്കുന്ന രീതി ഒഴിവാക്കുക

Cപാഠപുസ്തകങ്ങൾക്ക് അപുറത്തേക്ക് പാഠ്യപ്രവർത്തനങ്ങളെ വ്യാപിപ്പിക്കുക

Dഇവയെല്ലാം

Answer:

D. ഇവയെല്ലാം

Read Explanation:

നാഷണൽ കരിക്കുലം ഫ്രെയിംവർക്ക് 2005 (NCF 2005) ഇന്ത്യയിലെ നാഷണൽ കൗൺസിൽ ഓഫ് എഡ്യൂക്കേഷണൽ റിസർച്ച് ആൻഡ് ട്രെയിനിംഗ് (NCERT) 2005-ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച നാലാമത്തെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂടാണ്.

ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂട് 2005-ൻ്റെ പ്രധാന മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശ തത്വങ്ങൾ ഇവയായിരുന്നു:

  • അറിവിനെ സ്കൂളിന് പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു
  • റോട്ട് രീതികളിൽ നിന്ന് പഠനം മാറുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു
  • പാഠപുസ്തക കേന്ദ്രീകൃതമായി തുടരുന്നതിനുപകരം കുട്ടികളുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വികസനം നൽകുന്നതിന് പാഠ്യപദ്ധതി സമ്പന്നമാക്കുക
  • പരീക്ഷകൾ കൂടുതൽ വഴക്കമുള്ളതും ക്ലാസ് റൂം ജീവിതവുമായി സംയോജിപ്പിക്കുന്നതും
  • രാജ്യത്തിൻ്റെ ജനാധിപത്യ രാഷ്ട്രീയത്തിനകത്ത് കരുതലോടെയുള്ള ആശങ്കകളാൽ അറിയിക്കപ്പെട്ട അമിതമായ ഐഡൻ്റിറ്റി പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നു.

Related Questions:

Which method of teaching among the following does assure maximum involvement of the learner?

രബീന്ദ്രനാഥ ടാഗോറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ശരിയായ പ്രസ്താവനകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക :

  1. ടാഗോർ സ്ഥാപിച്ച ശാന്തിനികേതൻ 1925 ഡിസംബർ 22 ന് വിശ്വഭാരതി സർവ്വകലാശാലയായിമാറി
  2. ഇംഗ്ലീഷ് വിദ്യാഭ്യാസത്തിലൂടെ രാഷ്ട്രീയവും സാമ്പത്തികവുമായ സുരക്ഷ സാധ്യമാകുമെന്നും പാശ്ചാത്യ രാജ്യങ്ങളെയും അവരുടെ വിജ്ഞാനത്തെയും ആർജ്ജിക്കാനും മനസ്സിലാക്കാനും ഏറ്റവും നല്ല മാധ്യമമാണ് ഇംഗ്ലീഷെന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് രബീന്ദ്രനാഥ ടാഗോറാണ്. 
  3. വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം മനുഷ്യ മനസ്സിന്റെ സ്വാതന്ത്യമാണെന്ന് ടാഗോർ പ്രസ്താവിക്കുന്നു.
    A student who fails an exam says, “The exam was unfair and too tough.” Which defence mechanism is this?
    The hierarchical order of taxonomy of cognitive domain as per the Revised Bloom's Taxonomy is:
    ഔപചാരിക സ്കൂൾ പഠനത്തെ അവലംബിക്കുന്നതിനു പകരം പ്രകൃതിയെ പാഠപുസ്തകമാക്കാൻ ഉപദേശിച്ചത് ?