App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പിയാഷെയുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ ബൗദ്ധീക വികാസത്തിന്റെ ഏതു ഘട്ടത്തിലാണ് കുട്ടികൾ യഥാർത്ഥ വസ്തുക്കൾക്ക് പകരം പ്രതീകങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത് ?

Aഇന്ദ്രിയ - ചാലകഘട്ടം

Bപ്രാഗ് മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Cമൂർത്ത മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Dഔപചാരിക മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Answer:

B. പ്രാഗ് മനോവ്യാപാര ഘട്ടം

Read Explanation:

  • പിയാഷെയുടെ അഭിപ്രായത്തിൽ, കുട്ടികൾ യഥാർത്ഥ വസ്തുക്കൾക്ക് പകരം പ്രതീകങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നത് ബൗദ്ധിക വികാസത്തിന്റെ പ്രാഗ് മനോവ്യാപാര ഘട്ടത്തിലാണ് (Preoperational Stage). ഈ ഘട്ടത്തിൽ, കുട്ടികൾക്ക് വസ്തുക്കളെ മനസ്സിൽ രൂപപ്പെടുത്താനും വാക്കുകളും ചിത്രങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച് അവയെ പ്രതിനിധീകരിക്കാനും കഴിവുണ്ടാകുന്നു. ഈ ഘട്ടം ഏകദേശം 2 മുതൽ 7 വയസ്സു വരെ നീണ്ടുനിൽക്കും.


Related Questions:

Which of the formal programme is NOT intended for the professional development of teachers?
What is the primary purpose of action research?
Which of the following is a common skill practiced in micro-teaching?
. Which of the following least support teacher professionalism?
The Montessori method of teaching emphasizes: