Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
വിമർശനാത്മ ചിന്താനൈപുണികൾ :

Aനിർണയിക്കാൻ പറ്റാത്ത അമൂർത്ത കഴിവുകളാണ്.

Bപ്രത്യേക ബോധനം നടത്താതെ അനൈച്ഛികമായി വികസിക്കുന്നതാണ്.

Cഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അനൈച്ഛികമായി ക്കുന്നതാണ്.

Dബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അവ പൊതുവെ വികസിക്കുകയില്ല.

Answer:

D. ബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അവ പൊതുവെ വികസിക്കുകയില്ല.

Read Explanation:

വിമർശനാത്മ ചിന്താനൈപുണികൾ (Critical Thinking Skills) ബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം മാത്രം പഠിപ്പിക്കുന്നത് വഴി അവ സ്വാഭാവികമായി വികസിക്കില്ല.

### പ്രധാന കാരണങ്ങൾ:

1. വിചാരധാരയുടെ വികസനം: വിമർശനാത്മക ചിന്തനം, സമാനതകൾ, വ്യത്യാസങ്ങൾ, കാരണം-ഫല ബന്ധങ്ങൾ എന്നിവയെ തിരിച്ചറിയാൻ സഹായിക്കുന്നു.

2. പ്രശ്നപരിഹാര ചിന്തനങ്ങൾ: സങ്കീർണ്ണമായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള ശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

3. അവബോധം: പഠനത്തിൽ നിന്ന് അനുഭവങ്ങൾ, വിവരങ്ങൾ എന്നിവ എങ്ങനെ മൂല്യനിർണയിക്കാം എന്നതിൽ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു.

ഈ നൈപുണ്യങ്ങൾ, വിദ്യാർത്ഥികളെ ഗുണമേന്മയുള്ള, സ്വയം നിർദേശിതമായ പഠനത്തിലേക്ക് നയിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, മാത്രമല്ല, അവരെ ജീവിതത്തിലെ വിവിധ സാഹചര്യങ്ങളിൽ ആസൂത്രണം ചെയ്യാൻ, സംവേദനശേഷി കൂട്ടാൻ, വിവേകത്തോടെ ചിന്തിക്കാനും പ്രാപ്തമാക്കുന്നു.


Related Questions:

ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്ന കോഡുകളിൽ നിന്ന് ഉത്തരം കണ്ടെത്തുക.

ശ്രദ്ധയുടെ ലോഡ് സിദ്ധാന്തം താഴെപ്പറയുന്ന അനുമാനങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു.

  1. ഉയർന്ന പെർസെപ്ച്വൽ ലോഡ്, വിഷ്വൽ മോഡാലിറ്റിയിൽ ശ്രദ്ധ വ്യതി ചലിപ്പിക്കുന്ന ഇഫക്റ്റുകൾ കുറയ്ക്കുന്നു.

  2. ഉയർന്ന പെർസെപ്ച്വൽ ലോഡ്, ഓഡിറ്ററി മോഡാലിറ്റിയിൽ ശ്രദ്ധ വ്യതിചലിപ്പിക്കുന്ന ഫലങ്ങൾ കുറയ്ക്കുന്നില്ല.

  3. പെർസെപ്ച്വൽ ലോഡ്, കോഗ്നിറ്റീവ് ലോഡ് എന്നിവയുടെ ഫലങ്ങൾ പരസ്പരം സ്വതന്ത്രമാണ്.

  4. പെർസെപ്ച്വൽ, കോഗ്നിറ്റീവ് പ്രക്രിയകൾ പരസ്പരം ഇടപഴകുന്നു. ശ്രദ്ധയിൽ പ്രത്യേക സ്വാധീനങ്ങളൊന്നുമില്ല.

താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ ചിന്തയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ശരിയായ പ്രസ്താവന തിരഞ്ഞെടുക്കുക :

  1. ചുറ്റുപാടിൽ നിന്ന് ലഭിക്കുന്ന അറിവുകളെ മനസ്സിലാക്കി കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന സങ്കീർണമായ ഒരു പ്രക്രിയയാണ് ചിന്ത
  2. ചിന്തയിലൂടെ പ്രശ്നപരിഹാരം നടക്കുന്നു
  3. പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിനുള്ള ഒരു പ്രക്രിയയാണ് ചിന്ത എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് മേയർ.
  4. പുറമേനിന്നുള്ള പ്രേരണകൾക്ക് ഉള്ളിൽ നടക്കുന്ന പ്രതികരണമാണ് ചിന്ത
  5. ചിന്ത എന്നത് ബാഹ്യ പ്രവർത്തനമാണ്
    Conservation is a concept mastered during which stage?
    Smith is a tenth standard student and according to Piaget, Smith is in a stage of thinking, which is called:
    An organism's capacity to retain and retrieve information is referred to as: