App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
വിമർശനാത്മ ചിന്താനൈപുണികൾ :

Aനിർണയിക്കാൻ പറ്റാത്ത അമൂർത്ത കഴിവുകളാണ്.

Bപ്രത്യേക ബോധനം നടത്താതെ അനൈച്ഛികമായി വികസിക്കുന്നതാണ്.

Cഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അനൈച്ഛികമായി ക്കുന്നതാണ്.

Dബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അവ പൊതുവെ വികസിക്കുകയില്ല.

Answer:

D. ബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അവ പൊതുവെ വികസിക്കുകയില്ല.

Read Explanation:

വിമർശനാത്മ ചിന്താനൈപുണികൾ (Critical Thinking Skills) ബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം മാത്രം പഠിപ്പിക്കുന്നത് വഴി അവ സ്വാഭാവികമായി വികസിക്കില്ല.

### പ്രധാന കാരണങ്ങൾ:

1. വിചാരധാരയുടെ വികസനം: വിമർശനാത്മക ചിന്തനം, സമാനതകൾ, വ്യത്യാസങ്ങൾ, കാരണം-ഫല ബന്ധങ്ങൾ എന്നിവയെ തിരിച്ചറിയാൻ സഹായിക്കുന്നു.

2. പ്രശ്നപരിഹാര ചിന്തനങ്ങൾ: സങ്കീർണ്ണമായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള ശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

3. അവബോധം: പഠനത്തിൽ നിന്ന് അനുഭവങ്ങൾ, വിവരങ്ങൾ എന്നിവ എങ്ങനെ മൂല്യനിർണയിക്കാം എന്നതിൽ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു.

ഈ നൈപുണ്യങ്ങൾ, വിദ്യാർത്ഥികളെ ഗുണമേന്മയുള്ള, സ്വയം നിർദേശിതമായ പഠനത്തിലേക്ക് നയിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, മാത്രമല്ല, അവരെ ജീവിതത്തിലെ വിവിധ സാഹചര്യങ്ങളിൽ ആസൂത്രണം ചെയ്യാൻ, സംവേദനശേഷി കൂട്ടാൻ, വിവേകത്തോടെ ചിന്തിക്കാനും പ്രാപ്തമാക്കുന്നു.


Related Questions:

The ability to think about thinking is known as :
Curriculum should foster the development of problem-solving skills through the processes of inquiry and discovery. Who is behind this advocacy?
Which of these questions would an individual ask during the secondary appraisal according to Lazarus and Folkman’s Cognitive appraisal model ?
Which among the following is related to constructivism?
Convergent thinking (സംവ്രജന ചിന്തനം) /Divergent thinking (വിവ്രജന ചിന്തനം) എന്ന ആശയം അവതരിപ്പിച്ചത് ?