ജില്ലാ ഉപഭോക്ത പരാതി പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ നൽകിയ പരാതിയിലെ വിധി തൃപ്തികരമല്ലെങ്കിൽ എത്ര ദിവസത്തിനകമാണ് സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ അപ്പീൽ നൽകേണ്ടത് ?
A30 ദിവസത്തിനകം
B45 ദിവസത്തിനകം
C15 ദിവസത്തിനകം
D25 ദിവസത്തിനകം
A30 ദിവസത്തിനകം
B45 ദിവസത്തിനകം
C15 ദിവസത്തിനകം
D25 ദിവസത്തിനകം
Related Questions:
1986ലെ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിന് പുറമേ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണത്തിനായി നിലവിലുള്ള ചില നിയമങ്ങൾ താഴെ നൽകിയിരിക്കുന്നു അവ നിലവിൽ വന്ന വർഷം അനുസരിച്ച് ക്രമപ്പെടുത്തുക:
1.അളവ് -തൂക്ക നിലവാര നിയമം
2.സാധന വില്പ്പന നിയമം
3.അവശ്യ സാധന നിയമം
4.കാര്ഷികോല്പ്പന്ന നിയമം
ഏതെല്ലാം തരത്തിലുള്ള സാമൂഹിക ഇടപെടലുകള് ഉപഭോക്താക്കളുടെ സംതൃപ്തി ഉറപ്പുവരുത്തുന്നു ?
1.ഉപഭോക്തൃ സംഘടനകളുടെ പ്രവര്ത്തനം
2.ഉപഭോക്തൃ ബോധവല്ക്കരണം
3.പൊതുതാല്പര്യ ഹര്ജികള് സമര്പ്പിക്കല്
4.മാധ്യമ പിന്തുണ