ജില്ലാ ഉപഭോക്ത പരാതി പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ നൽകിയ പരാതിയിലെ വിധി തൃപ്തികരമല്ലെങ്കിൽ എത്ര ദിവസത്തിനകമാണ് സംസ്ഥാന ഉപഭോക്തൃ തർക്ക പരിഹാര കമ്മീഷനിൽ അപ്പീൽ നൽകേണ്ടത് ?
A30 ദിവസത്തിനകം
B45 ദിവസത്തിനകം
C15 ദിവസത്തിനകം
D25 ദിവസത്തിനകം
A30 ദിവസത്തിനകം
B45 ദിവസത്തിനകം
C15 ദിവസത്തിനകം
D25 ദിവസത്തിനകം
Related Questions:
താഴെ നൽകിയിട്ടുള്ളതിൽ തെറ്റായ ക്രമപ്പെടുത്തൽ ഏത്?
1.കൊള്ളലാഭം, പൂഴ്ത്തിവയ്പ്, കരിഞ്ചന്ത എന്നിവയില് നിന്ന് ഈ നിയമം ഉപഭോക്താവിന് സംരക്ഷണം നൽകുന്നു.- സാധന വില്പ്പന നിയമം : 1930
2.ഗാരണ്ടി, വാറണ്ടി, വില്പ്പനാനന്തര സേവനം എന്നിവയുടെ ലംഘനം ഈ നിയമത്തിന്റെ പരിധിയില്പ്പെടുന്നു. - അവശ്യസാധന നിയമം : 1955
ഉപഭോകൃത താല്പര്യങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായിട്ടുള്ള സ്ഥാപനങ്ങളും സേവനങ്ങളും തമ്മിൽ അനുയോജ്യമായ ജോഡി കണ്ടെത്തുക.
| ലീഗൽ മെട്രോളജി വകുപ്പ് | മരുന്നുകളുടെ ഗുണമേന്മ, സുരക്ഷിതത്വം എന്നിവ ഉറപ്പാക്കുന്നു |
| ഭക്ഷ്യ സുരക്ഷാ വകുപ്പ് | ഉത്പാദനം വിതരണം തുടങ്ങിയ ഘട്ടങ്ങളിൽ ഭക്ഷ്യ ഗുണനിലവാരം ഉറപ്പാക്കുന്നു |
| ഡ്രഗ്സ് കൺട്രോൾ വകുപ്പ് | അളവ് തൂക്ക നിലവാരം ഉറപ്പാക്കുന്നു |
| കേന്ദ്ര ഔഷധവില നിയന്ത്രണ കമ്മിറ്റി | മരുന്നുകളുടെ വില നിയന്ത്രിക്കുന്നു |
1986ലെ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിലെ ഉപഭോക്താവിന് ലഭിക്കുന്ന അവകാശങ്ങൾ ഏതെല്ലാം ആണ്?