ഒരു ഉൾച്ചേർക്കൽ ക്ലാസ്മുറിയിൽ അധ്യാപകർ
- വ്യത്യസ്ത പഠന സാങ്കേതികങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
- കുട്ടികളുടെ ആട്ടോണമി പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നു.
- സഹവർത്തിത പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
- സുരക്ഷിതവും ഋണാത്മകവുമായ പരിസരം സൃഷ്ടിക്കുന്നു.
A2 മാത്രം
Bഇവയെല്ലാം
Cഇവയൊന്നുമല്ല
D4 മാത്രം
Answer:
B. ഇവയെല്ലാം
Read Explanation:
ഉൾച്ചേർക്കൽ (Inclusive) ക്ലാസ് മുറിയിൽ, അധ്യാപകർ വ്യത്യസ്ത പഠന സാങ്കേതികങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത്, കുട്ടികളുടെ ആട്ടോണമി (autonomy) പരിപോഷിപ്പിക്കുക, സഹവർത്തിത പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ (collaborative learning) പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക, സുരക്ഷിതവും ഋണാത്മകവുമായ (safe and positive) പരിസരം സൃഷ്ടിക്കുന്നത്, ഇത് എല്ലാം പ്രത്യേക ആവശ്യങ്ങൾ (special needs) ഉള്ള കുട്ടികളെ ഉയർന്ന നിലവാരത്തിലുള്ള പഠന പരിസരം നൽകാനായി ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്ന വിദ്യയാണെന്ന് കാണിക്കുന്നു.
ഉൾച്ചേർക്കൽ ക്ലാസിന്റെ സവിശേഷതകൾ:
വ്യത്യസ്ത പഠന സാങ്കേതികങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത്:
വിവിധ പഠനശൈലികൾ (learning styles) മാനസിക ശേഷികൾ, കഴിവുകൾ, ആശയങ്ങൾ, ഇഷ്ടങ്ങൾ എന്നിവയ്ക്ക് അനുസരിച്ച് പഠനരീതികൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
ഉദാഹരണം: ഓഡിയോ/വിഷ്വൽ ആധാരിത പഠനം, കാൽ-പ്രായ ഗ്രൂപ്പുകൾ, ഓൺലൈനായി പഠന ഉപകരണങ്ങൾ എന്നിവ.
കുട്ടികളുടെ ആട്ടോണമി പരിപോഷിപ്പിക്കുക:
കുട്ടികൾക്ക് സ്വയം നിയന്ത്രണവും ഭാവനശേഷി ഉപയോഗിച്ച് പഠനത്തിൽ പങ്കാളിത്തം നേടാൻ അവസരം നൽകുക.
ഇത് ഉദ്യോഗജ്ഞാനവും (self-directed learning) സ്വയം അഭ്യസന (self-regulated learning) വികസിപ്പിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.
സഹവർത്തിത പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത്:
കൂട്ടായ്മയിലും സംവാദത്തിൽ കുട്ടികൾക്ക് സഹകരണം (collaboration) വികസിപ്പിക്കാൻ അവസരം നൽകുക.
ഗ്രൂപ്പുകളുടെ ചർച്ചകൾ, പ്രശ്നോത്തരികൾ, പകർപ്പു പ്രവർത്തനങ്ങൾ എന്നിവയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നത്.
സുരക്ഷിതവും ഋണാത്മകവുമായ പരിസരം സൃഷ്ടിക്കുക:
ക്ലാസ്മുറിയിൽ അഭ്യന്തര നന്മയും സഹകരണവും ഉള്ള ഒരു പരിസരം സൃഷ്ടിച്ച്, കുട്ടികൾക്ക് സ്വതന്ത്രമായ, ഇന്ത്യനെപറ്റിയുള്ള പരിചയം (positive engagement with self and peers) ലഭ്യമാക്കുന്നു.
മാതൃകാപരമായ ശാസ്ത്രീയ പിന്തുണ (modeling positive behavior) കേടായ ആശയങ്ങൾ പുതുതായി പുനർനിർമ്മിക്കുന്നതിലും ചിന്താശേഷിയും വിദ്യാഭ്യാസപ്രേരണയും നൽകുന്നത്.
സംഗ്രഹം:
ഉൾച്ചേർക്കൽ (Inclusive) ക്ലാസുകൾ മുൻഗണന നൽകുന്ന വിദ്യാർഥികളെ പഠനശേഷി കൂടുതലായ വ്യത്യസ്ത അഭ്യസ്തവിദ്യകൾ. പഠനകാര്യങ്ങൾ