App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ വ്യത്യസ്ത പഠനാവശ്യങ്ങളുള്ളവരെയും അഭിരുചികളു ള്ളവരെയും പരിഗണിക്കാൻ ഏറ്റവും യോജ്യമായ രീതി ഏത് ?

Aവഴക്കമുള്ള പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യൽ

Bതുടർച്ചയായി പരീക്ഷകൾ നടത്തൽ

Cതെറ്റുകൾ കണ്ടെത്തലും തിരുത്തലും

Dവ്യത്യസ്ത കഴിവുകളുള്ളവരെ പ്രത്യേകം ഗ്രൂപ്പുകളാക്കി പ്രവർത്തനങ്ങൾ നൽകൽ

Answer:

A. വഴക്കമുള്ള പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യൽ

Read Explanation:

  • വ്യത്യസ്ത പഠനാവശ്യക്കാർ: ഓരോ കുട്ടിക്കും വ്യത്യസ്ത പഠന രീതികളും താല്പര്യങ്ങളും ഉണ്ടാകും.

  • യോജ്യമായ രീതി: വഴക്കമുള്ള പഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യുക.

  • എങ്ങനെ?:

    • വിവിധ പഠന രീതികൾ ഉപയോഗിക്കുക (ചാർട്ടുകൾ, ചിത്രങ്ങൾ, വീഡിയോകൾ, ഗ്രൂപ്പ് ചർച്ചകൾ).

    • തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അവസരം നൽകുക.

    • വ്യക്തിഗത ശ്രദ്ധ നൽകുക.

    • കൃത്യമായ ഫീഡ്ബാക്ക് നൽകുക.

  • പ്രയോജനം: എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും പഠനത്തിൽ സജീവമായി പങ്കെടുക്കാൻ സാധിക്കുന്നു.


Related Questions:

Which of the following schemes provide grants exclusively to set up Science labs in Schools of Kerala?
വൈകാരിക മണ്ഡലത്തിലേക്ക് ബെഞ്ചമിൻ ബ്ലൂം നിർണയിച്ച ബോധനോദ്ദേശ്യങ്ങളിൽ പെടാത്തത് ഏത് ?
ഏതാണ് ഏറ്റവും നല്ല വസ്തുനിഷ്ഠ മാതൃകാ ചോദ്യം ?
കേരളത്തിൽ അധ്യാപകരുടെ പ്രകടന മികവിന്റെ സൂചകമായി ഏർപ്പെടുത്തിയ 'പിൻഡിക്സ് 'ന്റെ പൂർണ്ണരൂപം?

കുട്ടിയുടെ അറിവു നിർമ്മാണ പ്രക്രിയയുടെ ഘട്ടങ്ങളുടെ ശരിയായ ക്രമം കണ്ടെത്തുക :-

  1. പ്രശ്ന നിർധാരണത്തിനുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്നു. (എങ്ങനെ, എപ്പോൾ, എന്തൊക്കെ ചെയ്യണം? എങ്ങനെ ചിന്തിച്ചതുകൊണ്ടാണ് താൻ പ്രശ്നനിർധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഇപ്രകാരം ആസൂത്രണം ചെയ്തത്) പങ്കുവയ്ക്കുന്നു.
  2. സാമൂഹ്യ പ്രശനവുമായി പ്രത്യക്ഷമായോ പരോക്ഷമായോ ബന്ധമുള്ള പഠനപ്രശ്നം കൂട്ടി അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. പ്രശ്നത്തിന്റെ പ്രസക്തി തിരിച്ചറിയുന്നു.
  3. പ്രശ്ന നിർധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുന്നു.
  4. പ്രശ്നം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. ചില അനുമാനങ്ങൾ / കൽപനകൾ രൂപീകരിക്കുന്നു. പ്രശ്നം വിശകലനം ചെയ്യുന്നു.
  5. നിഗമനങ്ങൾ ന്യായീകരിക്കൽ