Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
“പെൺ കുട്ടികൾക്ക് ക്ലാസ് അടിച്ചു. വൃത്തിയാക്കുന്ന പണിയാണ് കൂടുതൽ നല്ലത് . ആൺ കുട്ടികൾ ഡസ്ക്കും ബെഞ്ചും മാറ്റിയിടട്ടെ; ക്ലാസ് ടീച്ചർ പറഞ്ഞു. ടീച്ചറുടെ ഈ പ്രസ്താവന എന്തിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു ?

Aജെന്റർ സ്റ്റീരിയോടൈപ്പ്

Bജെന്റർ ഡിസ്ക്രിമിനേഷൻ

Cജെന്റർ ബയാസ്

Dജെന്റർ ഐഡന്റിറ്റി

Answer:

B. ജെന്റർ ഡിസ്ക്രിമിനേഷൻ

Read Explanation:

ജെന്റർ ഡിസ്ക്രിമിനേഷൻ (Gender Discrimination)-നെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

ജെന്റർ ഡിസ്ക്രിമിനേഷൻ:

  • ജെന്റർ ഡിസ്ക്രിമിനേഷൻ എന്നാൽ ലിംഗത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ വ്യക്തികളെ വ്യത്യസ്തമായി ചികിത്സിക്കുക. ഇത് പുരുഷന്മാരുടെയും സ്ത്രീകളുടെയും സാമൂഹിക, മാനസിക, ശാരീരിക സാഹചര്യങ്ങൾ സംബന്ധിച്ചുള്ള വ്യത്യാസങ്ങളെ പരിഗണിച്ച് അവരെ താഴ്ത്തലും പ്രാധാന്യം നൽകലും എന്നിവയിലൂടെ പ്രകടമാകും.

ഉദാഹരണം:

  • പെൺ കുട്ടികൾക്ക് "ക്ലാസ് അടിച്ചു വൃത്തിയാക്കുന്ന പണിയാണ് കൂടുതൽ നല്ലത്" എന്ന് പറയുന്നതും, ആൺ കുട്ടികൾക്ക് "ഡസ്കും ബെഞ്ചും മാറ്റിയിടുന്ന പണിയാണ്" എന്നിങ്ങനെ, അധ്യാപിക ലിംഗത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി കുട്ടികളോട് വ്യത്യസ്തമായ പ്രതികരണങ്ങൾ കാണിക്കുന്നത് ജെന്റർ ഡിസ്ക്രിമിനേഷന്റെ ഉദാഹരണമാണ്.

To summarize:

പ്രസ്താവന ജെന്റർ ഡിസ്ക്രിമിനേഷൻ-നു ശൃംഖലപ്പെടുത്തിയതാണ്, കാരണം പെൺകുട്ടികൾക്ക് വെല്ലുവിളികളുള്ള ദൈനംദിന ജോലികൾ നൽകുകയും, ആൺകുട്ടികൾക്ക് 'ശക്തമായ' ജോലി പ്രദാനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു.


Related Questions:

which of the following statement are true about curriculum

  1. Curriculum is the plan for guiding the goal- oriented educative process
  2. The term curriculum is derived from the Latin word Currere Play which means path .
  3. curriculum is the path through which the student has to go forward in order to reach the goal envisaged by education.
  4. curriculum is the crux of the whole educational process
    4-ാം ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികൾക്ക് ശരിയായ രീതിയിൽ നിരീക്ഷണക്കുറിപ്പ് എഴുതാൻ സാധിക്കുന്നില്ല. ഇത് പരിഹരിക്കാൻ ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ പഠന തന്ത്രം :
    The term comprehensive in continuous and comprehensive evaluation emphasises
    Which of the following is the most important reason for a teacher to prepare a lesson plan?
    Number of domains described in the Mc Cormack and Yager Taxonomy of teaching science.