App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
2005-ലെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി രൂപീകരണത്തിൽ പാലിച്ച് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശകതത്വങ്ങൾ ഏതൊക്കെ?

Aഅറിവിനെ സ്കൂളിനു പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക

Bകാണാപാഠം പഠിക്കുന്ന രീതി ഒഴിവാക്കുക

Cപാഠപുസ്തകങ്ങൾക്ക് അപുറത്തേക്ക് പാഠ്യപ്രവർത്തനങ്ങളെ വ്യാപിപ്പിക്കുക

Dഇവയെല്ലാം

Answer:

D. ഇവയെല്ലാം

Read Explanation:

നാഷണൽ കരിക്കുലം ഫ്രെയിംവർക്ക് 2005 (NCF 2005) ഇന്ത്യയിലെ നാഷണൽ കൗൺസിൽ ഓഫ് എഡ്യൂക്കേഷണൽ റിസർച്ച് ആൻഡ് ട്രെയിനിംഗ് (NCERT) 2005-ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച നാലാമത്തെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂടാണ്.

ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂട് 2005-ൻ്റെ പ്രധാന മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശ തത്വങ്ങൾ ഇവയായിരുന്നു:

  • അറിവിനെ സ്കൂളിന് പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു
  • റോട്ട് രീതികളിൽ നിന്ന് പഠനം മാറുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു
  • പാഠപുസ്തക കേന്ദ്രീകൃതമായി തുടരുന്നതിനുപകരം കുട്ടികളുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വികസനം നൽകുന്നതിന് പാഠ്യപദ്ധതി സമ്പന്നമാക്കുക
  • പരീക്ഷകൾ കൂടുതൽ വഴക്കമുള്ളതും ക്ലാസ് റൂം ജീവിതവുമായി സംയോജിപ്പിക്കുന്നതും
  • രാജ്യത്തിൻ്റെ ജനാധിപത്യ രാഷ്ട്രീയത്തിനകത്ത് കരുതലോടെയുള്ള ആശങ്കകളാൽ അറിയിക്കപ്പെട്ട അമിതമായ ഐഡൻ്റിറ്റി പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നു.

Related Questions:

ഉത്പാദനവുമായി വിദ്യാഭ്യാസത്തെ ബന്ധപ്പെടുത്തിയ അടിസ്ഥാന വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതിയുടെ വക്താവ് ആര് ?
കേരളപാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂട് - 2007- ൽ അടിത്തറയായി സ്വീകരിച്ചിട്ടുള്ള പ്രായോഗിക രീതി ശാസ്ത്രങ്ങളിൽ പെടാത്തത് ഏത് ?
സർക്കാർ സ്കൂളുകളിൽ മതപഠനം പാടില്ല എന്ന് പറയുന്ന ആർട്ടിക്കിൾ ?
അടക്കി നിർത്തൽ, വിട്ടുകൊടുക്കാൻ മനസ്സില്ലായ്മ,ഉദാരത, ധാരാളിത്തം ഇവയെല്ലാം എന്തിൻ്റെ ഉദാഹരണങ്ങളാണ് ?
തല ,ഹൃദയം ,കൈ 3 H 's എന്നിവക്കാണ് പ്രാധാന്യം നൽകേണ്ടത് എന്ന് നിർദ്ദേശിച്ച ദാർശനികൻ ?