App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പ്രീ-ആക്ടീവ് അധ്യാപന ഘട്ടത്തിലെ ഒരു പ്രവർത്തനമേത് ?

Aനിദാന നിർണയം

Bപ്രബലനം

Cഉദ്ദേശങ്ങൾ തയ്യാറാക്കൽ

Dഉള്ളടക്ക അവതരണം

Answer:

C. ഉദ്ദേശങ്ങൾ തയ്യാറാക്കൽ

Read Explanation:

അധ്യാപനത്തിൻ്റെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങൾ:-

  • അധ്യാപനം ഒരു സങ്കീർണ്ണമായ ജോലിയാണ്.

  • ഈ ദൗത്യം നിർവഹിക്കുന്നതിന് ചിട്ടയായ ആസൂത്രണം ആവശ്യമാണ്.

  • അധ്യാപനം ഘട്ടങ്ങളിലായാണ് നടത്തേണ്ടത്.

  • ഈ പ്രക്രിയയുടെ വിവിധ ഘട്ടങ്ങളെ അധ്യാപനത്തിൻ്റെ ഘട്ടങ്ങൾ എന്ന് വിളിക്കുന്നു .

  • ഓരോ ഘട്ടത്തിലും അധ്യാപനത്തിൻ്റെ ചില പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉണ്ട്, അത് പഠനത്തിനുള്ള സാഹചര്യം സൃഷ്ടിക്കുന്നു.

  • അധ്യാപന പ്രക്രിയയെ മൂന്ന് ഘട്ടങ്ങളായി തിരിക്കാം.

  1. പ്രീ-ആക്ടീവ് ഘട്ടം - ആസൂത്രണത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു

  2. സംവേദനാത്മക ഘട്ടം - പെരുമാറ്റത്തെയും മാനേജ്മെൻ്റിനെയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു

  3. പോസ്റ്റ്-ആക്റ്റീവ് ഘട്ടം - ഫോളോ-അപ്പിനെയും ഏകീകരണത്തെയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു

പ്രി-ആക്ടീവ് ഘട്ടത്തിൽ അധ്യാപനത്തിൻ്റെ പ്രവർത്തനം:-

  • ക്ലാസ്റൂം പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, ഒരു അധ്യാപകൻ നിരവധി ജോലികൾ ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. ക്ലാസ് മുറിയിൽ പ്രവേശിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ഒരു അധ്യാപകൻ ചെയ്യുന്ന എല്ലാ പ്രവർത്തനങ്ങളും ഈ ഘട്ടത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഈ ഘട്ടത്തിൽ ഇനിപ്പറയുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്നു.

  1. ലക്ഷ്യത്തിൻ്റെ രൂപീകരണം അല്ലെങ്കിൽ ഉറപ്പിക്കൽ

  2. പഠിപ്പിക്കേണ്ട ഉള്ളടക്കത്തിൻ്റെയോ വിഷയത്തിൻ്റെയോ തിരഞ്ഞെടുപ്പ്

  3. ആശയങ്ങളുടെ ക്രമീകരണവും അധ്യാപന രീതിയും

  4. അവബോധപരമായ രീതി തിരഞ്ഞെടുക്കൽ

  5. അധ്യാപന തന്ത്രങ്ങളുടെ വികസനം

  6. ക്ലാസ്റൂം അധ്യാപനത്തിൻ്റെ ദൈർഘ്യം, സ്ഥലം, മാനേജ്മെൻ്റ് എന്നിവ തീരുമാനിക്കുന്നു.

  7. മൂല്യനിർണ്ണയ ഉപകരണങ്ങളും സാങ്കേതികതകളും സംബന്ധിച്ച ഒരു തീരുമാനം.



Related Questions:

Find out the word pair relation and it the blanks: Projected aids : Over Head Projector Activity aids :---------------
പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ കാലഗണനക്ക് പ്രാധാന്യമുള്ളത് :

"Curriculum embodies all the experiences which are utilized by the school to attain the aims of education" Who said

  1. H.L. Laswell
  2. H.H. Horne
  3. Munroe
  4. Arthur Cunningham
    അധ്യാപകൻ കുട്ടികളോട് അവരുടെ നോട്ട് ബുക്കിൽ 4 ത്രികോണങ്ങൾ വരയ്ക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു. തുടർന്ന് ഓരോ - ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണളവുകൾ അളന്ന് അവയുടെ തുക കാണാൻ പറഞ്ഞു. ഓരോ ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണുകളുടെ തുക 180° എന്നാണ് കിട്ടിയത്. ഇതിൽ നിന്ന്അവർ കണ്ടെത്തിയത് - ഒരു ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ അളവുകളുടെ തുക 180 ആയിരിക്കും' എന്നാണ്. ഇവിടെ ഉപയോഗിച്ച രീതി :
    The montessori system emphasizes on