App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
കാഴ്ചയുടെ കാര്യത്തിൽ പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികളെ, ഉൾക്കൊള്ളൽ ക്ലാസ് മുറി സങ്കല്പത്തിന് യോജിച്ച വിധത്തിൽ പരിഗണിക്കുന്നതിന് ഏറ്റവും മികച്ച സമീപനം ഏത് ?

Aപഠനപ്രവർത്തനത്തിൽ മറ്റ് ഇന്ദ്രിയ സാധ്യതകൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക.

Bയോജിച്ച ചിത്രങ്ങൾ, വീഡിയോകൾ എന്നിവ ഉപയോഗിക്കുക.

Cപലവട്ടം ആവർത്തിച്ച് എഴുതി പഠിക്കുന്നതിന് അവസരം നൽകുക.

Dഅക്ഷരാവതരണ രീതിക്ക് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകുക.

Answer:

A. പഠനപ്രവർത്തനത്തിൽ മറ്റ് ഇന്ദ്രിയ സാധ്യതകൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക.

Read Explanation:

"അക്ഷരാവതരണ രീതി" എന്നത് ഭാഷയുടെ ഉച്ചാരണം, എഴുത്ത്, വായന തുടങ്ങിയ മേഖലകളിൽ പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന ഒരു പഠന രീതിയാണ്. ഇവിടെ നിങ്ങൾ പറഞ്ഞത്, പഠനപ്രവർത്തനത്തിൽ "മറ്റു ഇന്ദ്രിയ സാധ്യതകൾ" പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക എന്നതിന് നിർദ്ദിഷ്ടമായ ചില മാർഗങ്ങൾ ഇതാണ്:

  1. വിദ്യാഭ്യാസത്തിലെ ഏകാന്തമായ വായന/എഴുത്ത് രീതികളെ മറികടക്കുക:
    വെറും വാക്കുകൾ വായിച്ച് അല്ലെങ്കിൽ എഴുതിയതിലൂടെ മാത്രം പഠനം ശരിയാക്കുന്നത് പര്യാപ്തമാകില്ല. അതിനാൽ, ശബ്ദങ്ങൾ (ഉച്ചാരണം), ദൃശ്യങ്ങൾ (ചിത്രങ്ങൾ, വിഡിയോകൾ), ഗുണഭോഗ (ഉദാഹരണങ്ങൾ), ഹാപ്തിക ഉത്തേജനങ്ങൾ (ബൂപ്പുകൾ, മാറ്റങ്ങൾ) തുടങ്ങിയവ ഉപയോഗിക്കുന്നത് ഓരോ ഇന്ദ്രിയം ഉണർത്തി പഠനം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു.

  2. മാതൃഭാഷയിലൂടെ അറിവിന്റെ സമാഹരണം:
    ആദ്യഭാഷയിലെ അക്ഷരാവതരണം, പരിചയം, ഭാഷാപരമായ കഴിവുകൾ പഠനത്തിൽ സഹായകരമാകും. ഒരുപാട് ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന പഠനരീതികൾ വിദ്യാർത്ഥിയെ കൂടുതൽ ആകർഷിക്കും.

  3. സംവേദനാത്മക പഠനരീതികൾ:
    തത്സമയം അതിന്റെ ശരിയായ അർഥം മനസ്സിലാക്കാൻ, നേരിട്ടുള്ള അനുഭവങ്ങൾ, പ്രായോഗിക ക്ലാസുകൾ, പ്രായോഗിക പ്രവർത്തനങ്ങൾ എന്നിവ ഉപയോഗിക്കുക.

  4. സ്വയം പഠന പ്രക്രിയയിലെ ധ്വനിയും ചിത്രം ഉപയോഗിക്കൽ:
    വായനാനുഭവം കൂടുതൽ സജീവമാക്കാൻ, ഓരോ വാക്കിന്റെ ശബ്ദവും ദൃശ്യ ചിത്രങ്ങളും ഉപയോഗിക്കാം. ഇത് പഠനത്തിന്റെയും മnemonic memory-യുടെ സാധ്യതകൾക്കായി വളരെ ഫലപ്രദമാണ്.

ഇങ്ങനെ, വിവിധ ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നത് പഠനത്തെ കൂടുതൽ സമഗ്രവും ആസ്വാദ്യവുമായതാക്കുന്നു.


Related Questions:

The main purpose of using a rubric to evaluate a science project is to:
Which of the following best describes the teacher as a researcher?
The primary goal of reflective practice for a teacher is to:
"Numismatics' is:
A summative assessment is primarily used to: