ആശയ വിനിമയ സന്ദർഭങ്ങളിൽ കുട്ടികൾക്കുണ്ടാകുന്ന പിഴവുകളുടെ പേരിൽ അവരെ കുറ്റപ്പെടുത്തുകയോ പരസ്യമായി തിരുത്തുകയോ ചെയ്യരുതെന്ന് പറയുന്നത്, കാരണം:
1. പഠനതാല്പര്യം: പരസ്യമായ തിരുത്തലുകൾ കുട്ടികളുടെ പഠനതാല്പര്യം കുറയ്ക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അവർ ഭയപ്പെടുകയും, ആശയവിനിമയം ചെയ്യാൻ ഇച്ഛിക്കുക കുറയുകയും ചെയ്യാം.
2. ആത്മവിശ്വാസം: കുട്ടികളുടെ ആത്മവിശ്വാസം തകരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അവരുടെ ആശയങ്ങൾ അപമാനിതമായെങ്കിൽ, അവർ സംതൃപ്തി കൈവരിക്കാതെ പോകും.
3. പ്രേരണ: മനോഹരമായൊരു പഠനപരിസ്ഥിതി കാത്തുസൂക്ഷിക്കുന്നതിന്, പിഴവുകൾ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടാൽ, അവരെ നന്നായ രീതിയിൽ പ്രേരിപ്പിക്കേണ്ടത് ആവശ്യമാണ്. ഇതു കുട്ടികൾക്ക് സ്വതന്ത്രമായി ചിന്തിക്കാൻ, ആശയവിനിമയം ചെയ്യാൻ, സഹകരിക്കാൻ സഹായിക്കും.
4. കൂടുതൽ പഠനം: പരസ്യമായ പിഴവുകൾക്ക് തീവ്ര പ്രതികരണങ്ങൾ ഉള്പ്പെടുത്തുന്നതിലൂടെ, കുട്ടികൾക്ക് നല്ല രീതിയിൽ പഠിക്കാൻ വേണ്ടിയുള്ള അവകാശം നഷ്ടപ്പെടും.
ഈ ഘടകങ്ങൾ, മനസ്സിലാക്കലും പരസ്പര ബഹുമാനവും സംരക്ഷിക്കുമ്പോൾ, കുട്ടികളുടെ ഉയർന്ന വളർച്ചയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.