App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ആശയ വിനിമയ സന്ദർഭങ്ങളിൽ കുട്ടികൾക്കുണ്ടാകുന്ന പിഴവുകളുടെ പേരിൽ അവരെ കുറ്റപ്പെടുത്തുകയോ പരസ്യമായി തിരുത്തുകയോ ചെയ്യരുതെന്ന് പറയുന്നത് എന്തു കൊണ്ട്?

Aകുട്ടികളുടെ തെറ്റുകൾ യാതൊരു തിരുത്തരുത് വിധത്തിലും എന്നതാണ് പുതിയ കാഴ്ചപ്പാട്.

Bഅവരുടെ പഠനതാല്പര്യവും ആത്മവിശ്വാസവും തകരും എന്നതിനാൽ

Cപാഠ്യപദ്ധതി കാഴ്ചപ്പാടിൽ കുട്ടി ഏകാകിയായ അന്വേഷകൻ ആയതിനാൽ

Dഅറിവ് ഒരു സാമൂഹിക നിർമ്മിതി ആയതിനാൽ

Answer:

B. അവരുടെ പഠനതാല്പര്യവും ആത്മവിശ്വാസവും തകരും എന്നതിനാൽ

Read Explanation:

ആശയ വിനിമയ സന്ദർഭങ്ങളിൽ കുട്ടികൾക്കുണ്ടാകുന്ന പിഴവുകളുടെ പേരിൽ അവരെ കുറ്റപ്പെടുത്തുകയോ പരസ്യമായി തിരുത്തുകയോ ചെയ്യരുതെന്ന് പറയുന്നത്, കാരണം:

1. പഠനതാല്പര്യം: പരസ്യമായ തിരുത്തലുകൾ കുട്ടികളുടെ പഠനതാല്പര്യം കുറയ്ക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അവർ ഭയപ്പെടുകയും, ആശയവിനിമയം ചെയ്യാൻ ഇച്ഛിക്കുക കുറയുകയും ചെയ്യാം.

2. ആത്മവിശ്വാസം: കുട്ടികളുടെ ആത്മവിശ്വാസം തകരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അവരുടെ ആശയങ്ങൾ അപമാനിതമായെങ്കിൽ, അവർ സംതൃപ്തി കൈവരിക്കാതെ പോകും.

3. പ്രേരണ: മനോഹരമായൊരു പഠനപരിസ്ഥിതി കാത്തുസൂക്ഷിക്കുന്നതിന്, പിഴവുകൾ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടാൽ, അവരെ നന്നായ രീതിയിൽ പ്രേരിപ്പിക്കേണ്ടത് ആവശ്യമാണ്. ഇതു കുട്ടികൾക്ക് സ്വതന്ത്രമായി ചിന്തിക്കാൻ, ആശയവിനിമയം ചെയ്യാൻ, സഹകരിക്കാൻ സഹായിക്കും.

4. കൂടുതൽ പഠനം: പരസ്യമായ പിഴവുകൾക്ക് തീവ്ര പ്രതികരണങ്ങൾ ഉള്പ്പെടുത്തുന്നതിലൂടെ, കുട്ടികൾക്ക് നല്ല രീതിയിൽ പഠിക്കാൻ വേണ്ടിയുള്ള അവകാശം നഷ്ടപ്പെടും.

ഈ ഘടകങ്ങൾ, മനസ്സിലാക്കലും പരസ്പര ബഹുമാനവും സംരക്ഷിക്കുമ്പോൾ, കുട്ടികളുടെ ഉയർന്ന വളർച്ചയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.


Related Questions:

ചുവടെ പറയുന്നവയിൽ വിവരവിനിമയ സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ ക്ലാസ് റൂം പ്രയോജനത്തെ സംബന്ധിച്ച നിരീക്ഷണളിൽ ഏറ്റവും ശരിയായത് ഏത് ?
ചുവടെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ ജ്ഞാനനിർമ്മിതി സങ്കല്പമനുസരിച്ചുള്ള മൂല്യനിർണയചോദ്യങ്ങൾക്കുണ്ടായിരിക്കേണ്ട സവിശേഷതകളിൽ പെടുന്നത് ഏത്?
കുട്ടികളുടെ വൈകാരിക വികസനത്തിനും താദാത്മ്യ രൂപീകരണത്തിനും ഏറെ സഹായിക്കുന്ന പഠന രീതി ഏതാണ് ?
ചുവടെ കൊടുത്തവയിൽ നിന്നും താളവ്യത്യാസമുള്ള വരികൾ ഏതെന്ന് കണ്ടെത്തുക.
സമീപസ്ഥ വികസന മണ്ഡലം (ZPD) എന്ന ആശയം അവതരിപ്പിച്ചത് ആര് ?