App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അറിവിന്റെ ഉപഭോക്താവ് എന്നതി പകരം അറിവിന്റെ ഉല്പാദകനായ ഗവേഷകനായും പഠിതാവിനെ കാണുന്ന വാദം ഏത് ?

Aസാമൂഹിക ജ്ഞാന നിർമ്മിതി വാദം

Bചേഷ്ടാവാദം

Cഗസ്റ്റാൾട്ട് മനഃശാസ്ത്രം

Dഘടനാവാദം

Answer:

A. സാമൂഹിക ജ്ഞാന നിർമ്മിതി വാദം

Read Explanation:

  • അറിവിന്റെ ഉപഭോക്താവ് എന്ന ആശയത്തിന്റ പകരം അറിവിന്റെ ഉല്പാദകനായ ഗവേഷകനായും പഠിതാവിനെ കാണുന്ന വാദം സാമൂഹിക ജ്ഞാന നിർമ്മിതി വാദം (Social Constructivism) ആണ്.

  • സാമൂഹിക ജ്ഞാന നിർമ്മിതി വാദത്തിൽ, അറിവ് വെറും ദ്രവ്യമായ (passive) ഉപഭോക്താവായി സ്വീകരിക്കുന്നതല്ല, മറിച്ച്, അത് സജീവമായി നിർമ്മിക്കുകയും പങ്കുവെക്കുകയും ചെയ്യപ്പെടുന്നു. ഈ സമീപനം ജർവൊം ബ്രൂണർ (Jerome Bruner) പോലുള്ള സംസ്കൃതിക-സാമൂഹിക ആശയങ്ങളിലൂടെ മുൻഗാമികളായ ഗവേഷകരുടെ ദൃശ്യമേഖലയിൽ നിന്നാണ് ലഭിച്ചത്.

  • സാമൂഹിക ജ്ഞാന നിർമ്മിതി വാദം-പ്രകാരം, വിദ്യാർത്ഥികൾ അറിവിന്റെ സജീവ നിർമ്മാതാക്കളായി പ്രവർത്തിക്കുന്നു, അവരെ ചുറ്റുന്ന സാമൂഹിക സാഹചര്യങ്ങളുടെയും സംഭാഷണങ്ങളുടെയും സഹായത്തോടെ അവർ അറിവിനെ രൂപീകരിക്കുകയും ആവിഷ്‌കരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


Related Questions:

...... takes many forms, ranging from emotional abuse by family and caretakers to sexual and other forms of physical abuse, and includes financial scams.
'Prejudice' (മുൻവിധി) എന്ന പദം ഏത് നാമത്തിൽ നിന്നാണ് ഉരുത്തിരിഞ്ഞത് ?
Select the name who proposed psycho-social theory.
In evaluation approach of lesson planning behavioural changes are evaluated:
Dyslexia is most closely associated with difficulties in: