App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
"ആക്രമണം ഉചിതമായ നടപടിയാണെന്ന് ഒരു കുട്ടി തീരുമാനിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവർക്ക് ആ പെരുമാറ്റം നടപ്പിലാക്കാൻ കഴിയുമെന്നും അത് ഒരു നല്ല ഫലത്തിൽ അവസാനിക്കുമെന്നും അവർക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരിക്കണം" - ഇത് ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങളിൽ ഏതുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു ?

Aസ്വയം പ്രാപ്തി

Bപ്രചോദനം

Cഉത്പാദനം

Dശ്രദ്ധ

Answer:

A. സ്വയം പ്രാപ്തി

Read Explanation:

  • ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന അഞ്ച് പ്രധാന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങൾ ഉണ്ടെന്ന് നിർദേശിച്ചത് - ബന്ദൂര 
  • ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന അഞ്ച് പ്രധാന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങൾ :
  1. ശ്രദ്ധ (Attention) 
  2. നിലനിർത്തൽ (Retention)
  3. ഉത്പാദനം (Production) 
  4. പ്രചോദനം (Motivation)
  5. സ്വയം പ്രാപ്തി (Self-efficiency)

സ്വയം-പ്രാപ്തി (Self-efficiency)

  • വ്യക്തികൾ അവരുടെ പെരുമാറ്റം ഒരു ലക്ഷ്യം കൈവരിക്കുമെന്ന് വിശ്വസിക്കണം.
  • പ്രവർത്തി ചെയ്യാനുള്ള സ്വന്തം കഴിവിലും, ആ പ്രവർത്തനത്തിന് തങ്ങൾക്ക് പ്രതിഫലം ലഭിക്കുമെന്നും അവർക്ക് ആത്മവിശ്വാസം ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  • ഒരു വ്യക്തിയുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളിലെ ആത്മവിശ്വാസത്തിന്റെ ഘടകവുമായി സ്വയം പ്രാപ്തി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
  • ആക്രമണം ഉചിതമായ നടപടിയാണെന്ന് ഒരു കുട്ടി തീരുമാനിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവർക്ക് ആ പെരുമാറ്റം നടപ്പിലാക്കാൻ കഴിയുമെന്നും അത് ഒരു നല്ല ഫലത്തിൽ അവസാനിക്കുമെന്നും അവർക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരിക്കണം.

 


Related Questions:

Learning through mother tongue will help a learner to:
Which of the following is a characteristic of Piaget’s theory?
ഓർമയുടെ സൂക്ഷിപ്പ് കേന്ദ്രമായി പരിഗണിക്കുന്നത് ?
According to Freud, which part of our personality are we born with that allows our basic needs to be met ?
Which of the following is not a characteristic of a constructivist classroom?