App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
"ആക്രമണം ഉചിതമായ നടപടിയാണെന്ന് ഒരു കുട്ടി തീരുമാനിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവർക്ക് ആ പെരുമാറ്റം നടപ്പിലാക്കാൻ കഴിയുമെന്നും അത് ഒരു നല്ല ഫലത്തിൽ അവസാനിക്കുമെന്നും അവർക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരിക്കണം" - ഇത് ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങളിൽ ഏതുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു ?

Aസ്വയം പ്രാപ്തി

Bപ്രചോദനം

Cഉത്പാദനം

Dശ്രദ്ധ

Answer:

A. സ്വയം പ്രാപ്തി

Read Explanation:

  • ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന അഞ്ച് പ്രധാന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങൾ ഉണ്ടെന്ന് നിർദേശിച്ചത് - ബന്ദൂര 
  • ആക്രമണാത്മക പെരുമാറ്റത്തിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിന് മധ്യസ്ഥത വഹിക്കുന്ന അഞ്ച് പ്രധാന വൈജ്ഞാനിക ഘടകങ്ങൾ :
  1. ശ്രദ്ധ (Attention) 
  2. നിലനിർത്തൽ (Retention)
  3. ഉത്പാദനം (Production) 
  4. പ്രചോദനം (Motivation)
  5. സ്വയം പ്രാപ്തി (Self-efficiency)

സ്വയം-പ്രാപ്തി (Self-efficiency)

  • വ്യക്തികൾ അവരുടെ പെരുമാറ്റം ഒരു ലക്ഷ്യം കൈവരിക്കുമെന്ന് വിശ്വസിക്കണം.
  • പ്രവർത്തി ചെയ്യാനുള്ള സ്വന്തം കഴിവിലും, ആ പ്രവർത്തനത്തിന് തങ്ങൾക്ക് പ്രതിഫലം ലഭിക്കുമെന്നും അവർക്ക് ആത്മവിശ്വാസം ഉണ്ടായിരിക്കണം.
  • ഒരു വ്യക്തിയുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളിലെ ആത്മവിശ്വാസത്തിന്റെ ഘടകവുമായി സ്വയം പ്രാപ്തി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
  • ആക്രമണം ഉചിതമായ നടപടിയാണെന്ന് ഒരു കുട്ടി തീരുമാനിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവർക്ക് ആ പെരുമാറ്റം നടപ്പിലാക്കാൻ കഴിയുമെന്നും അത് ഒരു നല്ല ഫലത്തിൽ അവസാനിക്കുമെന്നും അവർക്ക് ഉറപ്പുണ്ടായിരിക്കണം.

 


Related Questions:

അവകാശവാദം (A), കാരണം (R) എന്നീ രണ്ട് പ്രസ്താവനകൾ ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്നു. ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്ന കോഡുകളിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഉത്തരം തെരഞ്ഞെടുക്കുക.

(A) : വ്യക്തിപരമായ ഓർമ്മകൾ ഓർമ്മിക്കുമ്പോൾ പ്രായമായ ആളുകൾ ഒരു ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ ബമ്പ് കാണിക്കുന്നു.

(R) : ലൈഫ് സ്ക്രിപ്റ്റ് സിദ്ധാന്തം പ്രായമായ ആളുകൾ കാണിക്കുന്ന ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ ബമ്പിന് പിന്തുണ നൽകുന്നു.

ഓർമ്മയെ എപ്പിസോഡിക് ,സാമാന്റിക് എന്നിങ്ങനെ വർഗീകരിച്ചത് ആരാണ് ?

താഴെ പറയുന്നവയിൽ പ്രത്യക്ഷണത്തിൻറെ സ്വഭാവസവിശേഷതകൾ എതല്ലാം ?

  1. അറിവിനെ വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നു.
  2. സംവേദനത്തിന് ശേഷമാണ് പ്രത്യക്ഷണം നടക്കുന്നത്.
  3. മാനസിക പുരോഗതിക്ക് ഏറ്റവും പ്രാധാന്യം നൽകുന്നു.
  4. ഒരു വ്യക്തിയുടെ മുൻകാല അനുഭവങ്ങൾ, വൈകാരികതലങ്ങൾ, വൈജ്ഞാനിക കഴിവുകൾ എന്നിവ പ്രത്യക്ഷണത്തെ സ്വാധീനിക്കുന്നു.
    According to the cognitive development theorists, the child can understand the basic principles of casual thinking and scientific experimentation in a period of:
    ഒന്നോ അതിലധികമോ കാര്യങ്ങളിൽ പരസ്പരം സാമ്യമുള്ള ഒബ്ജക്റ്റ്, ഇവന്റുകൾ അല്ലെങ്കിൽ അനുഭവങ്ങൾക്കുള്ള മാനസിക വിഭാഗങ്ങൾ ഇവയാണ്