Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
എല്ലാ കുട്ടികളിൽ നിന്നും ഒരേപോലെയുള്ള കഴിവുകളും നേട്ടങ്ങളും പ്രതീക്ഷിക്കാൻ പറ്റാത്തത് ?

Aഓരോ കുട്ടിയും ഒരു അതുല്യ വ്യക്തിയാണ്

Bചിലർക്ക് ശരാശരിയിൽ താഴ്ന്ന ബുദ്ധിയാണ്

Cകുട്ടികളുടെത് വ്യത്യസ്ത സാമ്പത്തിക ചുറ്റുപാടുകൾ ആണ്

Dഇവയൊന്നുമല്ല

Answer:

A. ഓരോ കുട്ടിയും ഒരു അതുല്യ വ്യക്തിയാണ്

Read Explanation:

കുട്ടിയും അറിവും നിർമ്മാണവും

  • താൻ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന പ്രശ്നത്തെ പരിഹരിക്കുന്നതിനായി നടത്തുന്ന അന്വേഷണത്തിലൂടെ ശേഖരിച്ച വിവരങ്ങൾ അപഗ്രഥിച്ച് എത്തിച്ചേരുന്ന നിഗമനങ്ങളാണ്  അറിവായി രൂപപ്പെടുന്നത്.
  • ആർജിത അറിവിനെ പ്രയോജനപ്പെടുത്തിയാണ് കുട്ടി പുതിയ അറിവുകൾ നിർമ്മിക്കുന്നത്.
  • സ്വന്തം അറിവിന്റെ അടിത്തറയിൽ നിന്നുകൊണ്ട് പ്രശ്നപരിഹാരത്തിന് സഹായകമായ ചിന്ത നടത്തുകയും അത് പങ്കുവെക്കപ്പെടുകയും കൂടുതൽ തെളിവുകൾ ശേഖരിക്കുന്നതിനായി സമൂഹത്തെയും പരിസരത്തെയും പ്രയോജനപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടാണ് അറിവ് നിർമ്മാണം പൂർത്തിയാകുന്നത്.
  • പഠിതാവും ചുറ്റുപാടുകളുമായുള്ള നിരന്തര സമ്പർക്കത്തിലൂടെയാണ് ജ്ഞാനം നിർമ്മിക്കപ്പെടുന്നത്.
  • പഠിതാവിന്റെ മനസ്സ് ഒരു കാര്യത്തിൽ തൽപരമാവണമെങ്കിൽ നിലവിലുള്ള അറിവുകൊണ്ട് പരിഹരിക്കാനാവാത്ത ഒരു പ്രശ്നം ഉയർന്നു വരണം.
  • പഠനത്തിനായുള്ള ആന്തരികമായ ചോദനം അതോടെ ശക്തമാകുന്നു.

Related Questions:

In which memory the students are learned without understanding their meaning.

  1. short term memory
  2. rote memory
  3. logical memory
  4. none of the above
    ബുദ്ധി വ്യക്തിയുടെ സാമാന്യമായ മാനസിക ശേഷികളെ കുറിക്കുമ്പോൾ ................ വ്യക്തിയുടെ ഒരു പ്രത്യേകമായ മാനസിക ശേഷിയെ കുറിക്കുന്നു.
    Identification can be classified as a defense mechanism of .....
    അപസമായോജനം അനുഭവിക്കുന്നവനും മറ്റുള്ളവർക്ക് പ്രയാസങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നവനും തൻറെ തന്നെ പൂർണ വികാസം തടസ്സപ്പെട്ടവനും ആയ കുട്ടികളുടെ വിഭാഗം ?
    The father of a student in your class complains that in spite of his stern warning, his son avoids attending classes and spends his time in the company of a few loafers. What will be the initial step you would take to deal with the student?