App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
എല്ലാ കുട്ടികളിൽ നിന്നും ഒരേപോലെയുള്ള കഴിവുകളും നേട്ടങ്ങളും പ്രതീക്ഷിക്കാൻ പറ്റാത്തത് ?

Aഓരോ കുട്ടിയും ഒരു അതുല്യ വ്യക്തിയാണ്

Bചിലർക്ക് ശരാശരിയിൽ താഴ്ന്ന ബുദ്ധിയാണ്

Cകുട്ടികളുടെത് വ്യത്യസ്ത സാമ്പത്തിക ചുറ്റുപാടുകൾ ആണ്

Dഇവയൊന്നുമല്ല

Answer:

A. ഓരോ കുട്ടിയും ഒരു അതുല്യ വ്യക്തിയാണ്

Read Explanation:

കുട്ടിയും അറിവും നിർമ്മാണവും

  • താൻ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന പ്രശ്നത്തെ പരിഹരിക്കുന്നതിനായി നടത്തുന്ന അന്വേഷണത്തിലൂടെ ശേഖരിച്ച വിവരങ്ങൾ അപഗ്രഥിച്ച് എത്തിച്ചേരുന്ന നിഗമനങ്ങളാണ്  അറിവായി രൂപപ്പെടുന്നത്.
  • ആർജിത അറിവിനെ പ്രയോജനപ്പെടുത്തിയാണ് കുട്ടി പുതിയ അറിവുകൾ നിർമ്മിക്കുന്നത്.
  • സ്വന്തം അറിവിന്റെ അടിത്തറയിൽ നിന്നുകൊണ്ട് പ്രശ്നപരിഹാരത്തിന് സഹായകമായ ചിന്ത നടത്തുകയും അത് പങ്കുവെക്കപ്പെടുകയും കൂടുതൽ തെളിവുകൾ ശേഖരിക്കുന്നതിനായി സമൂഹത്തെയും പരിസരത്തെയും പ്രയോജനപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടാണ് അറിവ് നിർമ്മാണം പൂർത്തിയാകുന്നത്.
  • പഠിതാവും ചുറ്റുപാടുകളുമായുള്ള നിരന്തര സമ്പർക്കത്തിലൂടെയാണ് ജ്ഞാനം നിർമ്മിക്കപ്പെടുന്നത്.
  • പഠിതാവിന്റെ മനസ്സ് ഒരു കാര്യത്തിൽ തൽപരമാവണമെങ്കിൽ നിലവിലുള്ള അറിവുകൊണ്ട് പരിഹരിക്കാനാവാത്ത ഒരു പ്രശ്നം ഉയർന്നു വരണം.
  • പഠനത്തിനായുള്ള ആന്തരികമായ ചോദനം അതോടെ ശക്തമാകുന്നു.

Related Questions:

താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ ആന്തരിക അഭിപ്രേരണയ്ക്ക് ഉദാഹരണമേത് ?

ചേരുംപടി ചേർക്കുക

 

A

 

B

1

വിലോപം

A

രൂപ പശ്ചാത്തല ബന്ധം

2

തോൺഡൈക്ക് 

B

ആവശ്യങ്ങളുടെ ശ്രേണി

3

സമഗ്രത നിയമം 

C

പാവ്ലോവ്

4

എബ്രഹാം മാസ്ലോ

D

അഭ്യാസ നിയമം

അനേകം പ്രത്യേക ഉദാഹരണങ്ങൾ പരിശോധിച്ച് ഒരു സാമാന്യതത്വത്തിൽ എത്തിച്ചേരുന്ന ചിന്തന സമ്പ്രദായത്തിന്റെ പേര്?
താഴെ പറയുന്നവയിൽ സർഗ്ഗാത്മകതയുടെ ഘട്ടങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടാത്തത് ഏത് ?
ശിശുക്കൾ ലോകത്തെ നോക്കി കാണുന്നത് അവരുടെ കണ്ണു കൊണ്ട് മാത്രമല്ല ഭാഷ കൊണ്ട് കൂടിയാണ്. ഇങ്ങനെ അഭിപ്രായപ്പെട്ടതാര് ?