App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
കുട്ടികളുടെ പഠന പുരോഗതി നിരീക്ഷിക്കുവാനായി ഒരു അധ്യാപകൻ / അധ്യാപിക എന്ന നിലയിൽ നിങ്ങൾ ഏത് മൂല്യനിർണ്ണയ രീതിയാണ് സ്വീകരിക്കുക ?

Aഡയഗ്നോസ്റ്റിക് മൂല്യനിർണ്ണയം

Bപ്ലേസ്മെന്റ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Cസമ്മേറ്റീവ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Dഫോർമേറ്റീവ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Answer:

D. ഫോർമേറ്റീവ് മൂല്യനിർണ്ണയം

Read Explanation:

വിവിധതരം മൂല്യനിർണ്ണയം

  • മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിച്ച പഠനലക്ഷ്യങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ പഠന നേട്ടത്തിന്റെ പുരോഗതി എത്രത്തോളം ഉണ്ടെന്ന് നിർണ്ണയിക്കുന്നതാണ് - മൂല്യനിർണ്ണയം
  1. സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം (Formative Evaluation)
  2. ആത്യന്തികമൂല്യനിർണ്ണയം (Summative Evaluation) 
  3. നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം (Continuous and Comprehensive Evaluation) 
  4. ടേം മൂല്യനിർണ്ണയം (Term Evaluation)

സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം (Formative Evaluation)

  • ഒരേ സമയം അധ്യാപകനും വിദ്യാർത്ഥിക്കും പ്രതിപുഷ്ടി (feed back) നൽകുന്നത് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം
  • പോരായ്മകളെ അപ്പപ്പോൾ പരിഹരിക്കാനാവുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയരീതി - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം
  • തുടരെയുള്ളതും ഇടവിട്ടുള്ളതുമായ രീതിയിൽ നിരന്തരമായി നടക്കുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയ രീതിയാണ് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

Related Questions:

The 'Micro-teaching Cycle' is used to practice and refine a specific teaching skill. Which of the following is the correct order of the steps in this cycle?

താഴെ തന്നിരിക്കുന്നതിൽ പാഠ്യപദ്ധതിയെ സ്വാധീനിക്കുന്ന ഘടകങ്ങൾ ഏത് /ഏതെല്ലാം ?

  1. ശാസ്ത്രീയമായ അറിവ്
  2. പാഠപുസ്തകങ്ങൾ
  3. കുട്ടികളുടെ വളർച്ച
  4. സമൂഹത്തിന്റെ ആവശ്യം
    In Gagne's Nine Events of Instruction, which event is designed to help learners make sense of new information by connecting it to what they already know?
    അന്വേഷണ ഉദ്ദേശ്യങ്ങൾ പഠിതാവിൽ വളർത്തുന്നത് ?

    What is the primary difference between the original Bloom's Taxonomy and the Revised Bloom's Taxonomy?

    1. The Revised Taxonomy changed the names of the six major categories from nouns to verbs.
    2. The Revised Taxonomy added a fourth domain called 'Experiential'.
    3. The Revised Taxonomy removed the 'Evaluation' level.
    4. The Revised Taxonomy reordered the levels, placing 'Creating' at the bottom.