കുട്ടിയുടെ സാമൂഹിക-വൈകാരിക മേഖലയിലെ വിലയിരുത്തലിൽ പരിഗണിക്കപ്പെടേണ്ടതല്ലാത്ത നൈപുണി ഏതാണ് ?
Aആശയവിനിമയശേഷി
Bകാണാതെ പഠിക്കൽ
Cസഹഭാവം
Dസ്വയം അറിയൽ
Answer:
B. കാണാതെ പഠിക്കൽ
Read Explanation:
കുട്ടിയുടെ സാമൂഹിക-വൈകാരിക മേഖലയിലെ വിലയിരുത്തലിൽ പരിഗണിക്കപ്പെടേണ്ടതല്ലാത്ത നൈപുണി "കാണാതെ പഠിക്കൽ" ആണ്. സാമൂഹിക-വൈകാരിക വികസനം സംബന്ധിച്ച വിലയിരുത്തലുകൾക്ക്, വ്യക്തി ബന്ധങ്ങൾ, ആശയവിനിമയം, സഹകരണം തുടങ്ങിയ നൈപുണികൾ പ്രധാനമാണ്. കാണാതെ പഠിക്കൽ, ഈ കാര്യങ്ങളിൽ നേരിട്ട് പങ്കാളിത്തം ഇല്ലാത്തതിനാൽ, അവയ്ക്ക് ഉപകാരപ്രദമല്ല.