കേൾവി പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് ഏറ്റവും യോജിച്ച പഠന സമീപനമായിരിക്കും ചിത്ര സാധ്യതകൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക. ഇത് കുട്ടികൾക്ക് ദൃശ്യ സാങ്കേതിക വിദ്യകൾ ഉപയോഗിച്ച് മെച്ചപ്പെട്ട പഠനാനുഭവങ്ങൾ നൽകുന്നു.
കാരണം:
ദൃശ്യ മടക്കം: കുട്ടികൾക്ക് കേൾവി പരിമിതിയുള്ളപ്പോൾ, ചിത്രങ്ങൾ, ഡയഗ്രങ്ങൾ, ഫ്ലാഷ് കാർഡുകൾ, വീഡിയോകൾ തുടങ്ങിയ ദൃശ്യ സാധനങ്ങൾ അവർക്ക് ആശയങ്ങൾ എളുപ്പത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാനും 기억ത്തിൽ നിലനിർത്താനും സഹായകമാണ്.
ദൃശ്യ-ശബ്ദ കൂട്ടിച്ചേർക്കൽ: ചിത്രങ്ങളുടെയും, ലിപിയുടെയും, സൈൻലാംഗ്വേജിന്റെയും കൂട്ടിച്ചേർക്കലിലൂടെ കേൾവി പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് കാര്യങ്ങൾ അറിയാനും പഠിക്കാനും എളുപ്പമാണ്.
കണ്ടു പഠിക്കൽ: ദൃശ്യയിലൂടെ (ചിത്രങ്ങൾ, ഗ്രാഫുകൾ, വിവരണങ്ങൾ) പഠിക്കുന്ന കുട്ടികൾക്ക് ആശയങ്ങൾ ഗ്രഹിക്കുന്നതിൽ കൂടുതൽ സവിശേഷത ഉണ്ടാകുന്നു.
സാരം:
ചിത്ര സാധ്യതകൾ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക എന്ന സമീപനം കേൾവി പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമാണ്, കാരണം ദൃശ്യങ്ങൾ അവരുടെ പഠനത്തിൽ പ്രധാനമായ പങ്ക് വഹിക്കുന്നു.