5E in constructivist classroom implications demotes:
AEngage, Explain, Explore, Ensure and Evaluate
BEvaluate, Engrave, Explore, Explain and Explode
CEngage, Explore, Explain, Elaborate and Evaluate
DEngrave, Explain, Explore, Ensure and Evaluate
AEngage, Explain, Explore, Ensure and Evaluate
BEvaluate, Engrave, Explore, Explain and Explode
CEngage, Explore, Explain, Elaborate and Evaluate
DEngrave, Explain, Explore, Ensure and Evaluate
Related Questions:
അവകാശവാദം (A), കാരണം (R) എന്നീ രണ്ട് പ്രസ്താവനകൾ ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്നു. ചുവടെ നൽകിയിരിക്കുന്ന കോഡുകളിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ഉത്തരം തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
(A) : ഇനങ്ങളുടെ വളരെ വേഗത്തിലുള്ള അവതരണത്തോടുകൂടിയ ലളിതമായ സ്പാൻ ടാസ്ക്കുകൾ (running memory span) സങ്കീർണ്ണമായ അറിവിന്റെ അളവുകളുമായി കുറവാണ്.
(R) : നന്നായി പഠിച്ച മെയ്ന്റനൻസ് സ്ട്രാറ്റജികളെ തടയുന്ന ഏതൊരു വർക്കിംഗ് മെമ്മറി ടാസ്ക്കും സങ്കീർണ്ണമായ അറിവിന്റെ നല്ല പ്രവചനമായി വർത്തിക്കുന്നു.