App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ചിൽഡ്രൻസ് ഹൗസ് എന്ന പേരിൽ വിദ്യാലയങ്ങൾ സ്ഥാപിച്ചത്

Aഫ്രോബൽ

Bമോണ്ടിസോറി

Cറേയ്ച്ചൽ മാർഗററ്റ്‌

Dകെവിൻ

Answer:

B. മോണ്ടിസോറി

Read Explanation:

മറിയ മോണ്ടിസോറി (Maria Montessori) (1870-1952)

  • ഒരു കൂട്ടത്തിലെ ഓരോ വിദ്യാർത്ഥിയുടെയും മാനസികാവസ്ഥ പ്രത്യേകം കണക്കിലെടുക്കുകയും അവർക്ക് യോജിച്ച രീതിയിലുള്ള വിദ്യാഭ്യാസവും ഉപദേശവും നൽകുകയും ചെയ്യേണ്ടത് ആവശ്യമാണെന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് - മറിയ മോണ്ടിസോറി
  • കുട്ടികളുടെ മാനസികവും ശാരീരികവുമായ നൈസർഗിക വികാസത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്തുന്ന രീതിയിൽ മുതിർന്നവരുടെ ബാഹ്യ ഇടപെടൽ ഉണ്ടാകാൻ പാടില്ല എന്നഭിപ്രായപ്പെട്ടത് - മറിയ മോണ്ടിസോറി

 

  • മോണ്ടിസോറി പഠനരീതിയുടെ പ്രധാനപ്പെട്ട സവിശേഷത - ഇന്ദ്രിയ പരിശീലനം

 

  • വേദനാജനകമായ ശിക്ഷകളോ ആകർഷകമായ സമ്മാനങ്ങളോ കുട്ടികളുടെ നൈസർഗിക വികാസത്തിന് സഹായിക്കില്ല എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് - മറിയ മോണ്ടിസോറി
  • മറിയ മോണ്ടിസോറി വിശ്വസിച്ചിരുന്ന ബോധന രീതി - വേദനാജനകമായ ശിക്ഷകളോ ആകർഷകമായ സമ്മാനങ്ങളോ കുട്ടികളുടെ നൈസർഗിക വികാസത്തിന് സഹായിക്കില്ല

 

  • ശാരീരികാവയവങ്ങളുടെ കാര്യക്ഷമമായ ഉപയോഗം ശീലിക്കാനും ജ്യാമിതീയ, ഭാഷാ പഠനങ്ങൾ ലളിതമാക്കാനുമായി വിവിധ ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചുള്ള പഠനമാണ് - പഠനോപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചുള്ള പരിശീലനം
  • മോണ്ടിസോറി ആവിഷ്കരിച്ച ബോധനരീതിയിലെ മൂന്ന് പ്രധാന പ്രവർത്തനങ്ങൾ :-
    • പ്രായോഗിക ജീവിതത്തിനായുള്ള പരിശീലനം
    • ബോധേന്ദ്രിയ പരിശീലനം
  •  
    • പഠനോപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചുള്ള പരിശീലനം

മോണ്ടിസോറിയുടെ പ്രധാന കൃതികൾ :-

    • വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ഉള്ളുകള്ളികൾ (The Secrets of Education)
    • ശിശു പരി പാലനം (Child training)
    • ശിശുവിന്റെ സ്ഥാനവും വിദ്യാഭ്യാസവും (The Child's Place and Education)
    • വിദ്യാഭ്യാസ പുനർനിർമാണം (Reconstruction in Education)
    • മോണ്ടിസോറി രീതി (The Montessori Method) 

Related Questions:

പരമ്പരാഗത സമ്പ്രദായങ്ങളിൽ നിന്നും വിദ്യാഭ്യാസം വിമോചനം നേടണമെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ച വിദ്യാഭ്യാസ വിചക്ഷണൻ ?
തന്നിരിക്കുന്ന വിവരണങ്ങളിൽ നിന്ന് ആളെ തിരിച്ചറിയുക: 1.മനോ സാമൂഹ്യ വികസന സിദ്ധാന്തം വികസിപ്പിച്ചെടുത്തു. 2.ജർമ്മൻ അമേരിക്കൻ മനഃശാസ്ത്രജ്ഞൻ. 3.ഹർവാർഡ് ,കാലിഫോർണിയയിൽ സർവ്വകലാശാലയിൽ പ്രൊഫെസ്സർ ആയിരുന്നു.
What is the main purpose of a year plan?
പ്രക്രിയാ ബന്ധിത പഠന രീതിയിൽ ആദ്യം നടക്കുന്ന പ്രവർത്തനം :
Which of the following is not a characteristic of a constructivist teacher?