ടീച്ചിങ് മെഷീനുകൾ രൂപപ്പെടുത്തിയെടുത്തത് ആരുടെ ആശയത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്?
Aബ്രൂണർ
Bസ്കിന്നർ
Cപാവ് ലോവ്
Dസ്പിയർമാൻ
Answer:
B. സ്കിന്നർ
Read Explanation:
- അദ്ധ്യാപന യന്ത്രം ഒരു മെക്കാനിക്കൽ ഉപകരണമായിരുന്നു , അതിൻ്റെ ഉദ്ദേശ്യം പ്രോഗ്രാം ചെയ്ത പഠനത്തിൻ്റെ ഒരു പാഠ്യപദ്ധതി നടപ്പിലാക്കുക എന്നതായിരുന്നു .
- മെഷീൻ സ്കിന്നറുടെ പഠന സിദ്ധാന്തത്തിൻ്റെ പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു, കൂടാതെ പൊതുവിദ്യാഭ്യാസത്തിനും പ്രത്യേകിച്ച് ക്ലാസ്റൂം നിർദ്ദേശങ്ങൾക്കും സുപ്രധാനമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.
- ഒരു അവതാരത്തിൽ, ഒരു ചെറിയ ജാലകത്തിലൂടെ ഒരു സമയം കാണാൻ കഴിയുന്ന ചോദ്യങ്ങളുടെ ഒരു ലിസ്റ്റ് സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്ന ഒരു പെട്ടിയായിരുന്നു യന്ത്രം.
- ചോദ്യത്തിനും പഠിതാവിന് പ്രതികരിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു സംവിധാനവും ഉണ്ടായിരുന്നു.
- ശരിയായ ഉത്തരം നൽകിയാൽ, പഠിതാവിന് പാരിതോഷികം ലഭിക്കും.
- വ്യക്തമായ കഴിവുകൾ പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് മാത്രമല്ല, യന്ത്രങ്ങൾക്ക് സ്വയം മാനേജ്മെൻ്റ് എന്ന് സ്കിന്നർ വിളിക്കുന്ന പെരുമാറ്റങ്ങളുടെ ഒരു ശേഖരം വികസിപ്പിക്കാനും കഴിയും.
- സ്വയം മാനേജ്മെൻറ് എന്നാൽ ഒരു ടാസ്ക്കിന് അനുയോജ്യമായ ഉത്തേജകങ്ങളിൽ പങ്കെടുക്കുക, ശ്രദ്ധ വ്യതിചലിപ്പിക്കാതിരിക്കുക, മത്സരിക്കുന്ന പെരുമാറ്റങ്ങൾക്കുള്ള പ്രതിഫലം കുറയ്ക്കുക തുടങ്ങിയവ.
- ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു റിവാർഡ് ലഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ശ്രദ്ധിക്കാൻ മെഷീനുകൾ വിദ്യാർത്ഥികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.
- തുടക്കത്തിൽ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ശ്രദ്ധ പിടിച്ചുപറ്റുകയും (ഉദാഹരണത്തിന്, സജീവമായ ഒരു വീഡിയോ ഉപയോഗിച്ച്) ഒരു റിവാർഡ് (ഉദാഹരണത്തിന്, വിനോദം) നൽകുകയും ചെയ്യുന്ന സാധാരണ ക്ലാസ് റൂം സമ്പ്രദായവുമായി സ്കിന്നർ ഇതിനെ എതിർക്കുന്നു.
- ഈ സമ്പ്രദായം ശരിയായ പെരുമാറ്റം ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുകയും യഥാർത്ഥത്തിൽ സ്വയം മാനേജ്മെൻ്റിൻ്റെ വികസനത്തെ പ്രതിരോധിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
- ക്ലാസ് മുറിയിൽ, പ്രത്യേകിച്ച് പ്രൈമറി തലത്തിൽ ടീച്ചിംഗ് മെഷീനുകളുടെ ഉപയോഗത്തിന് സ്കിന്നർ തുടക്കമിട്ടു.
- ഇന്ന് കമ്പ്യൂട്ടറുകൾ സമാനമായ അധ്യാപന ജോലികൾ ചെയ്യുന്ന സോഫ്റ്റ്വെയർ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നു, കൂടാതെ അഡാപ്റ്റീവ് ലേണിംഗ് സിസ്റ്റങ്ങളുടെ വികസനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിഷയത്തിൽ താൽപ്പര്യത്തിൻ്റെ പുനരുജ്ജീവനം ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്.