App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താങ്കളുടെ ക്ലാസിലെ ഒരു കുട്ടി താരതമ്യേന ഉച്ചത്തിൽ സംസാരിക്കുകയും സംസാരിക്കുമ്പോൾ മൈക്കിനോട് ചേർന്നു നിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ചിലപ്പോഴൊക്കെ അവൻ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ആവർത്തിക്കാൻ അധ്യാപകനോട് ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. താങ്കൾ കാണുന്ന ന്യൂനത ?

Aനിരീക്ഷണ ശേഷിയുടെ അഭാവം

Bവിശകലന ശേഷിക്കുറവ്

Cകേൾവിക്കുറവ്

Dശ്രദ്ധക്കുറവ്

Answer:

C. കേൾവിക്കുറവ്

Read Explanation:

  • കേൾക്കാനുള്ള കഴിവിനെയാണ് കേൾവിശക്തി എന്ന് പറയുന്നത്. 
  • ശബ്ദതരംഗങ്ങളെ ചെവി പോലുള്ള അവയവം ഉപയോഗിച്ച് ഗ്രഹിക്കുന്നതാണ് കേൾവി.
  • ചെവിയാണ് ശബ്ദം കേൾക്കാനുള്ള അവയവം.
  • കേൾക്കാനുള്ള കഴിവ് നഷ്ടപ്പെട്ട അവസ്ഥയെയാണ് ബധിരത എന്ന് പറയുന്നത്.
  • പരമ്പരാഗതമായ പഞ്ചേന്ദ്രിയങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് കേൾവി അഥവാ ശ്രവണം എന്നത്.
  • ചെവിയുടെ കഴിവനുസരിച്ച് കേൾവിശക്തി കൂടിയും കുറഞ്ഞുമിരിക്കും.
  • അന്തരീക്ഷത്തിൽ തരംഗങ്ങളായി സഞ്ചരിക്കുന്ന ശബ്ദത്തെ ചെവിയിലെത്തിക്കാൻ കഴിയുന്നരീതിയിലാണ് ചെവിയുടെ പുറംഭാഗം അഥവാ ബാഹ്യകർണം ഉള്ളത്.
  • ശബ്ദതരംഗങ്ങൾ ചെവിയിലെ കർണപടത്തിൽ തട്ടുന്നു. കർണപടത്തിന്റെ വിറയൽ ഇന്കസ്, മാലിസ് സ്റ്റേപ്പിസ് എന്നീ ചെറിയ അസ്ഥികളുടെയും സഞ്ചരിച്ച് തലച്ചോറിലെത്തുന്നു.
  • കണ്ണാണ് പഞ്ചേന്ദ്രിങ്ങളിൽ പ്രധാനം തലച്ചോറിലേക്ക് ഏറ്റവും കൂടുതൽ സന്ദേശം അയയ്ക്കുന്നത് കണ്ണാണ്.
  • അതുകഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ രണ്ടാം സ്ഥാനം ചെവിക്കാണ്. രാസമാറ്റത്തിലുപരി, സ്പർശനത്തെപ്പോലെ ഭൌതിക മാറ്റത്തിലൂടെയാണ്, ഭൌതികാനുഭൂതിയിലൂടെയാണ്, കേൾവിയിൽ ശബ്ദം തിരിച്ചറിയുന്നത്.

Related Questions:

അബ്രഹാം മാസ്ലോയുടെ ആവശ്യങ്ങളുടെ ശ്രേണിയിൽ (Hierarchy of Needs) സ്നേഹവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ആവശ്യങ്ങൾക്കു മുമ്പുള്ള ആവശ്യങ്ങൾ ഏതെല്ലാം ?
പ്രമേയം, അധ്യക്ഷൻ, പ്രഭാഷകർ, ശ്രോതാക്കൾ ഇവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന പഠന സംഘം ആണ്?
It is often argued that rewards may not be the best method of motivating learners because- 1. they decrease intrinsic motivation 2. they increase intrinsic motivation 3. they decrease extrinsic motivation 4. they decrease both intrinsic and extrinsic motivation
ക്ലാസ്സിൽ അശ്രദ്ധ, അടങ്ങി ഇരിക്കാതിരിക്കൽ, മറ്റുള്ളവരെ ഉപദ്രവം ഇത്യാദി കുട്ടികളിൽ കാണുന്ന സ്വഭാവ വൈകൃതങ്ങൾ അറിയപ്പെടുന്നത് :
അബ്രഹാം മാസ്ലോവിൻറെ ആവശ്യങ്ങളുടെ ആരോഹണ ശ്രേണിയിൽ ഉൾപ്പെടാത്തത് ഏത് ?