Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെപ്പറയുന്നവരെ ശരിയായി ക്രമീകരിക്കുക . 1 .നിലവിലെ അറിവിനെ മുന്നണിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക. 2 . മൂല്യാങ്കണം .3 . പുനർ ബോധനം. 4 . ബോധന ലക്ഷ്യം നിർണയിക്കൽ.5 . ബോധന ഉപകരണങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കൽ ?

A1 ,2 ,3 ,4 ,5

B2 ,1 ,3 ,4 ,5

C5 ,4, 3,1,2

D4 ,1 ,5 ,2 ,3

Answer:

D. 4 ,1 ,5 ,2 ,3

Read Explanation:

  • ശരിയായ ക്രമം:-

    1. ബോധന ലക്ഷ്യം നിർണയിക്കൽ: ഏത് വിഷയമാണ് പഠിപ്പിക്കേണ്ടത്, വിദ്യാർത്ഥികൾ എന്ത് മനസ്സിലാക്കണം എന്നത് തീരുമാനിക്കുന്നത് ഇവിടെയാണ്.

    2. നിലവിലെ അറിവിനെ മുന്നണിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക: വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഇതിനകം അറിയാവുന്ന കാര്യങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി പുതിയ വിഷയം അവതരിപ്പിക്കുന്നത് പഠനം കൂടുതൽ ഫലപ്രദമാക്കും.

    3. ബോധന ഉപകരണങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കൽ: പാഠപുസ്തകങ്ങൾ, ചിത്രങ്ങൾ, വീഡിയോകൾ തുടങ്ങിയ ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് വിഷയം കൂടുതൽ വ്യക്തമാക്കാം.

    4. പുനർ ബോധനം: വിദ്യാർത്ഥികളുടെ സംശയങ്ങൾക്ക് മറുപടി നൽകുകയും അവർ പഠിച്ച കാര്യങ്ങൾ വീണ്ടും പരിശോധിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഘട്ടമാണിത്.

    5. മൂല്യാങ്കണം: വിദ്യാർത്ഥികൾ പഠിച്ച കാര്യങ്ങൾ എത്രത്തോളം മനസ്സിലാക്കി എന്നത് വിലയിരുത്തുന്ന ഘട്ടം


Related Questions:

താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ ഏതാണ് പ്രചോദനം (Motivation) എന്ന ആശയം ഉൾക്കൊള്ളുന്നത് ?

Which of the following statement about functions of motivation is correct

  1. Behaviour becomes selective under motivated conditions, i e the individual has a definite path to reach goal
  2. Motivation guides, directs and regulate our behavior to attain goal.
  3. Motivation energizes and sustains behavior for longer period in activity
  4. Enhance creativity
    പഠന വക്രങ്ങളെ എത്രയായി തിരിക്കാം ?
    Imagine you are bicycling in a race Which of the following is the BEST example of an extrinsic motivation for this activity
    The term IQ coined with