App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിൽ വിലയിരുത്തുന്നത് :

Aപഠന കാര്യങ്ങൾ മാത്രം

Bപഠനേതര കാര്യങ്ങൾ മാത്രം

Cപഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ

Dവൈകാരികമായ കാര്യങ്ങൾ മാത്രം

Answer:

C. പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ

Read Explanation:

നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം (Continuous and Comprehensive Evaluation - CCE) ഒരു വിദ്യാഭ്യാസരീതിയാണ്, ഇതിലൂടെ പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനുള്ള ഭാഗമായും, അവയുടെ ആകെ പുരോഗതിയും നിരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്നു.

നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിന്റെ ഫീച്ചറുകൾ:

  1. പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ:

    • പഠനകാര്യങ്ങൾ: വിദ്യാർത്ഥിയുടെ അക്കാദമിക് പ്രകടനങ്ങൾ, വിഷയ പഠനം, പരിശോധന ഫലങ്ങൾ എന്നിവ വിലയിരുത്തപ്പെടുന്നു.

    • പഠനേതര കാര്യങ്ങൾ: കുട്ടികളുടെ സാമൂഹിക കഴിവുകൾ, സാമൂഹിക പങ്കാളിത്തം, സംഘപ്രവർത്തനം, കലയോജിതപ്രവർത്തനങ്ങൾ, കായികപ്രവൃത്തികൾ തുടങ്ങിയവയും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

  2. നിരന്തരത:

    • പഠനത്തിന്റെ ഓരോ ഘട്ടങ്ങളിലും അനുവർതമായ വിലയിരുത്തലുകൾ നടത്തപ്പെടുന്നു, ഉദാഹരണത്തിന്, ഹോംവർക്ക്, ചർച്ചകൾ, പ്രോജക്ടുകൾ തുടങ്ങിയ പ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെയാണ് വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പഠനക്രമവും വിലയിരുത്തുന്നത്.

  3. സമഗ്രത:

    • പഠനത്തിനും പുറമെ പഠനേതര പ്രവർത്തനങ്ങൾ (പേർപ്പ്പാടുകൾ, സമൂഹം, കല, കായികം, നേതൃത്വ വ്യവഹാരം) എന്നിവയുടെ സംഘടനാ കഴിവുകൾ അളക്കുന്നു.

ലക്ഷ്യങ്ങൾ:

  • വിദ്യാർത്ഥിയുടെ ആകെ വളർച്ച: അക്കാദമിക്, സാമൂഹിക, പേഴ്സണൽ വളർച്ച.

  • വിദ്യാർത്ഥിയുടെ ആഗോള സമഗ്രത: ശാസ്ത്രം, കല, കായികം, പുതിയ അനുഭവങ്ങൾ, മാനവിക മൂല്യങ്ങൾ എന്നിവയുടെ സാന്നിദ്ധ്യം.

ഉപസംഹാരം:

നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ വിലയിരുത്തി, വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സമഗ്രമായ പുരോഗതി ചിന്തിക്കുകയും, സാമ്പത്തിക, മാനസിക, സാമൂഹിക മൂല്യങ്ങൾ വിലയിരുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന രീതിയാണ്. അക്കാദമിക് മാത്രമല്ല, പഠനേതര പ്രവർത്തനങ്ങൾ പോലും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.


Related Questions:

Which one is included in the category of domains proposed by Mc Cormack and Yager?
കുട്ടികളുടെ പ്രവർത്തനത്തിന് അനുയോജ്യമായ പ്രതികരണം അധ്യാപകൻ രൂപപ്പെടുത്തുന്നതാണ്?
അനുകരണം : മനശ്ചാലക മേഖല; വിലമതിക്കുക :------------------------- ശരിയായ ഉത്തരം തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
കേരളത്തിലെ പ്രധാന നവീന ശിലായുഗ കേന്ദ്രം ?
ധാരണാസിദ്ധി മാതൃക എന്ന ബോധന മാതൃക വികസിപ്പിച്ചത് ആര്?