Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പാഠ്യപദ്ധതി എന്നതുകൊണ്ട്അർത്ഥമാക്കുന്നത് ?

Aപാഠ പുസ്തകം

Bവിദ്യാഭ്യാസ അനുഭവങ്ങളുടെ ആകെത്തുക

Cസാമൂഹിക അനുഭവം

Dവിദ്യാഭ്യാസ നവീനതകൾ

Answer:

B. വിദ്യാഭ്യാസ അനുഭവങ്ങളുടെ ആകെത്തുക

Read Explanation:

പാഠ്യപദ്ധതി (Curriculum) എന്നത് വിദ്യാഭ്യാസ അനുഭവങ്ങളുടെ ആകെത്തുക എന്നതിന് അനുയോജ്യമായ ഒരു നിർവചനം ആണ്.

പാഠ്യപദ്ധതി എന്നത്, വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് നൽകുന്ന വിദ്യാഭ്യാസ അനുഭവങ്ങൾ എന്ന ആശയത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, പഠനത്തിന്റെ ഘടന, ഉദ്ദേശ്യങ്ങൾ, വിഷയങ്ങൾ, പാഠ്യവിഷയങ്ങൾ, പ്രവർത്തനരീതികൾ, അസൈൻമെന്റുകൾ, പരിശോധനകൾ, മറ്റു അനുബന്ധ പ്രവർത്തനങ്ങൾ എന്നിവയുടെ സമാഹാരമാണ്.

പാഠ്യപദ്ധതിയുടെ പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ:

  1. ഉദ്ദേശ്യങ്ങൾ:

    • പാഠ്യപദ്ധതി എങ്ങനെയാണ് വിദ്യാർത്ഥികളെ പഠിപ്പിക്കുക, അവരുടെ കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുക, ആത്മവിശ്വാസം വർദ്ധിപ്പിക്കുക എന്നത് വ്യക്തമാക്കുന്നു.

  2. വിഷയങ്ങൾ:

    • വിദ്യാഭ്യാസ മേഖലകൾ (ഉദാഹരണത്തിന് ഗണിതം, ശാസ്ത്രം, ഭാഷാ പഠനം, സാമൂഹികശാസ്ത്രം) ഉൾപ്പെടുത്തി, വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പഠനാനുഭവങ്ങൾ നൽകുന്ന വിഷയങ്ങൾ.

  3. പാഠ്യവിഷയങ്ങൾ & പ്രവർത്തനങ്ങൾ:

    • വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് സമഗ്രമായ, ആകർഷകമായ, പഠനമേഖലയിലെ പരിശോധനകൾ, പ്രവർത്തനങ്ങൾ, പദ്ധതികൾ.

  4. വിലയിരുത്തൽ & അപ്ഡേറ്റുകൾ:

    • വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പുരോഗതി വിലയിരുത്താൻ, പാഠ്യപദ്ധതി എപ്പോഴും വാർത്തകൾ അല്ലെങ്കിൽ അഭിപ്രായങ്ങൾ സംവേദന പുന:പരിശോധന നടത്തുന്നു.

പാഠ്യപദ്ധതിയുടെ ലക്ഷ്യം:

  • വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് വിഷയങ്ങളോടുള്ള ആഴത്തിലുള്ള ധാരണ കൊടുക്കുക.

  • കൂടുതൽ പഠനാനുഭവങ്ങൾ പ്രദാനം ചെയ്യുക.

  • പഠനത്തിന്റെ ഗുണവും ആകർഷണവും കൂട്ടിയിരിക്കാൻ, പഠനമാർഗ്ഗങ്ങൾ എങ്ങനെ എളുപ്പത്തിൽ അഭ്യസിക്കാമെന്നു പരിശോധിക്കുക.

ഉപസംഹാരം:

പാഠ്യപദ്ധതി എന്നാൽ വിദ്യാഭ്യാസ അനുഭവങ്ങളുടെ ആകെത്തുക എന്നതിലൂടെ, വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് വളരെ പഠനപരമായ അനുഭവങ്ങൾ നൽകുന്നു, അതിലൂടെ വിഷയങ്ങൾ, അനുഭവങ്ങൾ, കഴിവുകൾ എന്നിവ ശേഖരിക്കാൻ.


Related Questions:

Which of the following is a key characteristic of a 'progressive teacher'?
The wholehearted purposeful activity carried out in a social environment is :
"When any conduction unit is ready to conduct for it to do so is satisfying. When any conduction unit is not in readiness to conduct for it to conduct is annoying" This is the statement of a law related to learning. This law was propounded by:
Which of the following describes an 'effective teacher' in the context of teaching the principles of electricity?
When a teacher uses student assessment data to identify a specific learning gap and then seeks professional development to address it, this is an example of a data-driven approach to professional development. This approach is beneficial because: