App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പാഠ്യപദ്ധതി ചാക്രികാരോഹണരീതിയാലാവണം എന്ന് നിർദ്ദേശിച്ച വിദ്യാഭ്യാസ മനഃശാസ്ത്രജ്ഞനാണ് :

Aലെ വൈഗോട്സ്കി

Bജെറോം എസ്. ബ്രൂണർ

Cജീൻ പിയാഷെ

Dബി.എഫ്. സ്കിന്നർ

Answer:

B. ജെറോം എസ്. ബ്രൂണർ

Read Explanation:

ചാക്രികപാഠ്യപദ്ധതി
  • സംഖ്യാവബോധവും സങ്കലനവും വ്യവകലനവുമൊക്കെയായി ബന്ധപ്പെട്ട അനുഭവങ്ങൾ സ്വാഭാവികമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ വീണ്ടും വീണ്ടും അവതരിപ്പിക്കുന്നതാണ് - ചാക്രികപാഠ്യപദ്ധതി
  • പാഠ്യപദ്ധതി ചാക്രികാരോഹണരീതിയിലാവണം എന്ന് നിർദ്ദേശിച്ച വിദ്യഭ്യാസ മനഃശാസ്ത്രജ്ഞനാണ് - ജെറോം എസ്. ബ്രൂണർ
  • സ്വാഭാവികമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ വീണ്ടും വീണ്ടും ഒരാശയവുമായി ബന്ധപ്പെടുമ്പോഴാണ് ആശയരൂപീകരണം ദൃഢമാവുന്നത് എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് - ബ്രൂണർ
  • ഒരാശയം പൂർണമായി പഠിച്ചശേഷം വേറൊന്ന് അവതരിപ്പിക്കുന്ന രീതി - രേഖീയ രീതി
  • ഉദാഹരണം : പ്രൈമറി ക്ലാസുകളിലെ ഗണിത പുസ്തകത്തിൽ സംഖ്യാബോധം പൂർണമായി പഠിച്ച ശേഷം, സങ്കലനം പിന്നീട് വ്യവകലനം തുടർന്ന് ഭിന്നസംഖ്യകൾ എന്ന രീതിയിലാണ് പാഠഭാഗങ്ങൾ ക്രമീകരിച്ചിരുന്നത്.
  • ചാക്രികാനുഭവങ്ങൾ ആശയരൂപീകരണത്തിനാവശ്യമാണെന്ന് വാദിച്ചത് - ജെറോം എസ് ബ്രൂണർ

Related Questions:

താഴെക്കൊടുത്തവയിൽ സമീപന (approach) - വർജ്ജന (avoidance) സംഘർഷത്തിന് യോജിച്ച ഉദാഹരണം ഏത് ?
താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ ഒബ്ജക്ടിവിറ്റി ഏറ്റവും കൂടുതലുള്ളത് ഏതിനാണ് ?
വൈകാരിക വികസനത്തെ പറ്റി പഠനം നടത്തി ചാർട്ട് അവതരിപ്പിച്ചതാര്?

ശേരിയായ ജോഡി തിരെഞ്ഞെടുക്കുക ?

  1. ലാസ്കോ - ഫ്രാൻസ്
  2. ഷോവെ - ഇറ്റലി
  3. ഭിംബേഡ്ക - ഇന്ത്യ
  4. അൾട്ടാമിറ - സ്പെയിൻ
    ഒരു വിദ്യാലയത്തിലെ ഏതാണ്ട് മുഴുവൻ അധ്യാപകരുടേയും കഴിവും അനുഭവസമ്പത്തും മുഴുവൻ വിദ്യാർഥികൾക്കും ലഭ്യമാക്കും വിധത്തിൽ ബോധനാസൂത്രണം തയ്യാറാക്കുന്നത് ഏത് പേരിൽ അറിയപ്പെടുന്നു?