Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ബോധനശാസ്ത്രപരമായ ഉള്ളടക്ക അപഗ്രഥനം നടത്തുന്നതിന്റെ പ്രധാന ലക്ഷ്യമല്ലാത്തത് ഏത് ?

Aചോദ്യ മാതൃകകൾ തീരുമാനിക്കുന്നതിന്

Bപ്രക്രിയാശേഷികൾ നിശ്ചയിക്കുന്നതിന്

Cധാരണകൾ നേടുന്നതിന്

Dപഠന പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്നതിന്

Answer:

A. ചോദ്യ മാതൃകകൾ തീരുമാനിക്കുന്നതിന്

Read Explanation:

ബോധനശാസ്ത്രപരമായ ഉള്ളടക്ക അപഗ്രഥനത്തിന്റെ (Curriculum Analysis) പ്രധാന ലക്ഷ്യങ്ങൾ ഏതെന്നാൽ, പഠനസാമഗ്രി, പഠനരീതി, കഴിവുകൾ എന്നിവ വിശദമായി വിശകലനം ചെയ്ത് ഓരോ വിദ്യാർത്ഥിക്കും അനുയോജ്യമായ ദിശനിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകലാണ്.

ഈ പ്രക്രിയയുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യങ്ങൾ:

  1. പഠനവിഷയത്തിന്റെ ഉള്ളടക്കം എളുപ്പത്തിൽ മനസ്സിലാക്കുന്നതിനായി അതിന്റെ ഘടനയും, ആവശ്യവും അടയാളപ്പെടുത്തുക.

  2. പഠനസാമഗ്രി, അവയുടെ അനുയോജ്യത പരിശോധിക്കുക.

  3. പഠനശേഷി വർധിപ്പിക്കൽ: വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ആവശ്യമായ കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഉള്ളടക്കം എങ്ങനെ പാഠ്യപദ്ധതിയുമായി ഒത്തുചേരുന്നുവെന്ന് വിശകലനം ചെയ്യുക.

  4. പഠനരീതി, പ്രവർത്തനങ്ങൾ, പരീക്ഷണങ്ങൾ എന്നിവ വഴി വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ആകർഷണം വർധിപ്പിക്കുക.

ചോദ്യ മാതൃകകൾ തീരുമാനിക്കുന്നതിന് എന്ന് പറയുന്നതാണ് ബോധനശാസ്ത്രപരമായ ഉള്ളടക്ക അപഗ്രഥനത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം അല്ലാത്തത്.

Explanation: ബോധനശാസ്ത്രപരമായ ഉള്ളടക്ക അപഗ്രഥനം, പ്രധാനമായും പഠനസാമഗ്രി, ആലോചനാപദ്ധതി, എങ്ങനെ നല്ല ഗണിതശാസ്ത്രത്തെ എത്തിക്കാൻ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് സഹായം നൽകാമെന്ന് പരിശോധിക്കുന്നതിനാണ്. ചോദ്യ മാതൃകകൾ നിർമ്മിക്കുന്നത് സാധാരണയായി പരിശോധന ശാസ്ത്രം (Assessment) അല്ലെങ്കിൽ പഠന മികവ് (Learning Outcomes) അനുബന്ധമായ പ്രവർത്തനമാണ്, എന്നാൽ ഉള്ളടക്ക അപഗ്രഥനം ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നില്ല.


Related Questions:

After preparing a test, if a teacher repeatedly administers it on the children of the same age group in order to find out the consistency of test scores, he is looking for the tests
Which type of assessment involves students demonstrating skills or procedures in a practical setting, such as a laboratory experiment or a musical performance?
Which of the following is NOT listed as a purpose of grading?
One of the key aims of Continuous and Comprehensive Evaluation (CCE) is to reduce exam stress and anxiety. How does CCE achieve this?
What is the primary difference between an evaluation 'tool' and an evaluation 'technique' ?