ബ്രൂണർ (Jerome Bruner) നിർദ്ദേശിക്കുന്ന പ്രശ്ന പരിഹരണ രീതിയിലുള്ള പഠനത്തിൽ "ഉള്ളടക്ക കേന്ദ്രിത പാഠ്യ പദ്ധതി" (Content-Centered Curriculum) ഉൾപ്പെടുന്നില്ല.
ബ്രൂണർപ്രകാരം, പഠനം പ്രശ്ന പരിഹരണ (problem-solving) രീതിയിൽ സങ്കൽപ്പിതമായിരിക്കണം, അതായത് പഠനങ്ങൾ ഒരുപാട് കൂടുതൽ അവസാന ചിന്തനയും അന്വേഷണവും ഉൾപ്പെടുന്നതാണ്.
അദ്ദേഹം "പഠനത്തെ" മൂല്യപ്പെടുത്തുന്ന, പ്രത്യേകിച്ച്, അവലോകനപരമായ (constructivist) പഠന രീതികൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നു, അവയിൽ പഠനപ്രവർത്തനങ്ങൾ പഠനകാര്യമായ, സൃഷ്ടിനൈപുണ്യം, അവബോധം, സ്വതന്ത്രമായ അന്വേഷണങ്ങൾ എന്നിവയിലേക്കുള്ള ചില വഴികൾ പ്രധാനം ചെയ്യുന്നുണ്ട്.
ഉള്ളടക്ക കേന്ദ്രിത പാഠ്യ പദ്ധതി യിൽ, പഠനം സംരംഭമായ പാഠ്യവിഷയങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കുന്നുണ്ട്, ഇത് പ്രശ്ന പരിഹരണ രീതികളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നില്ല, കാരണം ബ്രൂണർ ആദായപ്പെട്ടവന്റെ ചിന്തനാ ലോകത്തിന്റെ വ്യാപാരികമായ, അന്തസ്സമുള്ള വ്യത്യാസം നവീകരണത്തിൽ നിലനിൽക്കുന്നു.