App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ഭിന്നസംഖ്യയെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന ഒരു ക്ലാസ് മുറിയിൽ അധ്യാപിക ആദ്യം ചെയ്യേണ്ടുന്ന പ്രവർത്തനം ?

A1/2+1/3=2/5 അല്ല എന്ന ധാരണ നൽകുന്നു.

Bതന്നിരിക്കുന്ന ഭിന്നങ്ങളുടെ തുല്യമായ മറ്റ് ഭിന്നങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നു.

Cഒരു വസ്തു രണ്ട് തുല്യ ഭാഗങ്ങളാക്കിയതിൽ ഒരു ഭാഗത്തിനെ രണ്ടിലൊന്ന് എന്ന് പറയുന്നു.

Dരണ്ട് ഭിന്ന സംഖ്യകളിൽ വലുത്, ചെറുത് എന്നിവ കണ്ടെത്തുന്നു.

Answer:

C. ഒരു വസ്തു രണ്ട് തുല്യ ഭാഗങ്ങളാക്കിയതിൽ ഒരു ഭാഗത്തിനെ രണ്ടിലൊന്ന് എന്ന് പറയുന്നു.

Read Explanation:

ഭിന്നസംഖ്യ (Fraction) പഠിപ്പിക്കുന്ന ക്ലാസ് മുറിയിൽ അധ്യാപിക ആദ്യം ചെയ്യേണ്ട പ്രവർത്തനം:

  • ഭിന്നസംഖ്യയുടെ പ്രാഥമിക ആശയം (Basic Concept of Fraction) കുട്ടികൾക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ, ഒരു വസ്തുവെ ഒരു വിഭജനം (Dividing an object into equal parts) എന്ന രീതിയിൽ സൂചന നൽകുക.

ഉത്തരം:

ഒരു വസ്തു രണ്ട് തുല്യ ഭാഗങ്ങളാക്കി, അവയിൽ ഒരു ഭാഗത്തിനെ "രണ്ടിലൊന്ന്" എന്ന് പറയുക.

വ്യാഖ്യാനം:

  • ഭിന്നസംഖ്യയുടെ പരിചയം:

    • ഭിന്നസംഖ്യ ഒരു ഭാഗം പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന സംഖ്യയാണ്.

    • ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു വസ്തു 2 തുല്യഭാഗങ്ങളാക്കി, ഒരു ഭാഗത്തെ 1/2 (രണ്ടിലൊന്ന്) എന്ന് പറയുന്നത്, ഭിന്നസംഖ്യയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, അടിസ്ഥിതമായ കണക്കുകളുടെ (division of the object) ദൃഷ്‌ടാന്തം.

  • ക്ലാസ്സ് റൂമിൽ:

    • വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഇത് ആസ്വദിക്കാനും, വിഷയത്തെ സ്വഭാവികമായും കൃത്യമായും മനസ്സിലാക്കാനും സഹായകരമാണ്.

ഇതിന്റെ പ്രാധാന്യം:

  • ഭിന്നസംഖ്യയുടെ സിദ്ധാന്തം കൂടുതൽ സുഗമമായി കൈകാര്യം ചെയ്യാനാകും, വിദ്യാർത്ഥികൾ ദൃശ്യവായ (visual) ഓര്മ്മകൾക്ക് സഹായത്തോടെ അത് മനസ്സിലാക്കും.

  • 1/2 എന്നത് ഒരു വസ്തുവിന്റെ അടിസ്ഥാനഭാഗം (half) ആണ്.


Related Questions:

Arrange the following fractions in ascending order. 5/9, 8/3, 7/5, 3/5, 1/9

Find: 75×7526×26101=?\frac{75\times75-26\times{26}}{101}=?

Simplify: 715÷1135×3357\frac{1}{5}\div1\frac{1}{35}\times\frac{3}{35}

Which of the following fractions is the largest?