Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
മൂന്നാം ക്ലാസിലെ പരിസര പഠന ക്ലാസിൽ ഒരു ചെടിയുടെ വേരാണോ തണ്ടാണോ പ്രധാനം എന്ന പ്രശ്നം അനുഭവപ്പെട്ടാൽ അത് പരിഹരിക്കാൻ ഏറ്റവും അനു-യോജ്യമായ പഠന തന്ത്രങ്ങൾ

Aഅഭിമുഖം, സംവാദം

Bഗ്രൂപ്പ്‌ചർച്ച, സംവാദം

Cലഘുപരീക്ഷണം, സംവാദം

Dക്വിസ്, സംവാദം

Answer:

C. ലഘുപരീക്ഷണം, സംവാദം

Read Explanation:

വിവിധ പഠന തന്ത്രങ്ങൾ: ഒരു താരതമ്യ പഠനം

ലഘുപരീക്ഷണം (Mini-Experiment)

  • പ്രകൃതം: കുട്ടികൾ നേരിട്ട് നിരീക്ഷിക്കാനും അനുഭവങ്ങളിലൂടെ പഠിക്കാനും അവസരം നൽകുന്നു.

  • പ്രയോജനം: വേരും തണ്ടും തമ്മിലുള്ള പ്രാധാന്യം പ്രായോഗികമായി മനസ്സിലാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു ചെടിയുടെ വേര് മുറിച്ചും തണ്ട് മുറിച്ചും ഉണ്ടാകുന്ന മാറ്റങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കാം.

സംവാദം (Discussion)

  • പ്രകൃതം: കുട്ടികൾക്ക് അവരുടെ ആശയങ്ങൾ പങ്കുവെക്കാനും മറ്റുള്ളവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ മനസ്സിലാക്കാനും അവസരം നൽകുന്നു.

  • പ്രയോജനം: വേരിനും തണ്ടിനും ഓരോന്നിനും ഉള്ള പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് കുട്ടികൾക്കിടയിൽ ചർച്ച നടത്തുമ്പോൾ, വ്യത്യസ്ത ചിന്താഗതികൾ കടന്നുവരും. ഇത് വിഷയത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാൻ സഹായിക്കും.


Related Questions:

Which factor is most likely to affect the teaching of concepts like Newton's Laws of Motion to a diverse group of students?
A teacher concludes a lesson on chemical reactions by asking students to write down the balanced chemical equation for a reaction they observed in a demonstration. This is an example of which step?

Which is correct sequence in a project method of Social Science ?
(i) Planning of the project
(ii) Recording of the project
(iii) Evaluation of the project
(iv) Execution of the project
(v) Providing a situation

An example for a teacher centred method :
How do field trips contribute to deeper learning ?