App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ലേർണിംഗ് കർവുകളിലെ ' കോൺകേവ് കർവുകൾ ' സൂചിപ്പിക്കുന്നത്?

Aപഠനാനുഭവങ്ങൾ താരതമ്യേന പ്രയാസമേറിയതാണ്

Bപാഠവിഷയങ്ങൾ അഭിനവങ്ങളാണ്

Cപഠിതാക്കൾക്ക് പഠനവിഷയവുമായി മുന്നറിവുകൾ ഒന്നുമില്ല

Dഇവയെല്ലാം

Answer:

D. ഇവയെല്ലാം

Read Explanation:

ഒരു ടാസ്‌ക്കിലെ പഠിതാവിൻ്റെ പ്രകടനവും ടാസ്‌ക് പൂർത്തിയാക്കാൻ ആവശ്യമായ ശ്രമങ്ങളുടെ എണ്ണവും സമയവും തമ്മിലുള്ള പരസ്പര ബന്ധമാണ് ലേർണിംഗ് കർവ് .

  1. ഡിമിനിഷിംഗ്-റിട്ടേൺസ് ലേണിംഗ് കർവ് : പുരോഗതിയുടെ നിരക്ക് തുടക്കത്തിൽ അതിവേഗം വർദ്ധിക്കുകയും പിന്നീട് കാലക്രമേണ കുറയുകയും ചെയ്യുന്നു.
  2. ഇൻക്രെസിംഗ്-റിട്ടേൺസ് ലേണിംഗ് കർവ് : പുരോഗതിയുടെ നിരക്ക് തുടക്കത്തിൽ മന്ദഗതിയിലാണ്, തുടർന്ന് പൂർണ്ണമായ പ്രാവീണ്യം ലഭിക്കുന്നതുവരെ കാലക്രമേണ ഉയരുന്നു  
  3. റിട്ടേൺ ലേണിംഗ് കർവ് (എസ്-കർവ്) : ഒരു ടാസ്ക്കിൽ പുതിയതായി വരുന്ന ഒരു വ്യക്തിയെ ഇത് അളക്കുന്നു. പഠിതാവ് ആവശ്യമായ വൈദഗ്ധ്യം നേടിയെടുക്കാൻ പ്രവർത്തിക്കുകയും അതിനായി കൂടുതൽ സമയം എടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ വക്രത്തിൻ്റെ അടിഭാഗം മന്ദഗതിയിലുള്ള പഠനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
  4. കോംപ്ലക്സ് ലേണിംഗ് കർവ് : ഈ മാതൃക കൂടുതൽ സങ്കീർണ്ണമായ പഠനരീതിയെ പ്രതിനിധീകരിക്കുകയും കൂടുതൽ വിപുലമായ ട്രാക്കിംഗിനെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
  •  പഠനം തുടക്കത്തിൽ മന്ദഗതിയിലാണെന്ന് വക്രത്തിൻ്റെ ആരംഭം സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
  • വക്രത്തിൻ്റെ രണ്ടാം ഘട്ടം വർദ്ധനവ് കാണിക്കുന്നു, ഇത് പഠിതാവ് വൈദഗ്ധ്യത്തിൽ പ്രാവീണ്യം നേടുന്നുവെന്ന് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
  • വക്രത്തിൻ്റെ മൂന്നാം ഘട്ടം സൂചിപ്പിക്കുന്നത്, പഠിതാവിന് താൻ വൈദഗ്ദ്ധ്യം നേടിയതായി തോന്നുമ്പോൾ പഠിതാവ് തൻ്റെ പ്രാവീണ്യത്തിൽ തഴച്ചുവളരുന്നു എന്നാണ്.
  • വക്രത്തിൻ്റെ നാലാമത്തെ ഘട്ടം, പഠിതാവ് യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇപ്പോഴും വൈദഗ്ദ്ധ്യം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു എന്നാണ് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്.
  • വക്രത്തിൻ്റെ അവസാന ഘട്ടം, വൈദഗ്ധ്യം യാന്ത്രികമായി മാറുന്ന ഘട്ടത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു, പഠിതാവിന് മസിൽ മെമ്മറി, പലപ്പോഴും " ഓവർ ലേർനിങ് " എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്നു

Related Questions:

അഞ്ചാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന രാജു 9 എന്ന് എഴുതേണ്ടതിന് പകരം 6 എന്ന് എഴുതുന്നു. രാജു നേരിടുന്ന പഠനവൈകല്യം തിരിച്ചറിയുക :
പരിസ്ഥിതിയുമായി ഇടപെടുമ്പോൾ നാം ഉൾക്കൊള്ളുന്ന പുതിയ നൈപുണികൾ ആണ് ?
യുക്തിചിന്തനത്തിലെ ഒരു പ്രധാന രീതിയാണ് ആഗമനരീതി . സവിശേഷമായ ഉദാഹരണങ്ങൾ വഴി പൊതുവായ അനുമാനങ്ങളിലേക്ക് ലേക്ക് എത്തിച്ചേരുന്ന ഈ രീതിയുടെ ക്രമമായ ഘട്ടങ്ങൾ ഏവ ?
ബ്രൂണർ നിർദ്ദേശിച്ച പഠന രീതി :
പഠന വൈകല്യത്തിന് കാരണമായ പ്രധാന ഘടകം ?