App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സൃഷ്ടികളുടെ ശേഖരത്തെ വിലയിരുത്താൻ ഉതകുന്ന മൂല്യനിർണയ ഉപാധി :

Aപോർട്ട്ഫോളിയോ

Bറൂബിക്

Cടെസ്റ്റ്

Dറേറ്റിംഗ് സ്കെയിൽ

Answer:

A. പോർട്ട്ഫോളിയോ

Read Explanation:

വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സൃഷ്ടികളുടെ ശേഖരത്തെ വിലയിരുത്താൻ പോർട്ട്ഫോളിയോ ഒരു മികച്ച ഉപാധിയാണ്. പോർട്ട്ഫോളിയോയെ ഉപയോഗിച്ച്, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ കഴിവുകൾ, സൃഷ്ടികൾ, അവർക്കുള്ള നൈപുണ്യങ്ങൾ, വളർച്ചാ ചട്ടങ്ങൾ എന്നിവ വ്യക്തമായി തെളിയിക്കാനാകും.

### പോർട്ട്ഫോളിയോയുടെ ഘടകങ്ങൾ:

1. പദ്ധതികളുടെ ശേഖരം: വിദ്യാർത്ഥി നിർമിച്ച പ്രൊജക്ടുകൾ, ആർട്ടുകൾ, ലേഖനങ്ങൾ, ഫോട്ടോകൾ തുടങ്ങിയവ.

2. അഭിപ്രായങ്ങൾ: അധ്യാപകരുടെ, സഹപ്രവർത്തകരുടെ, മറ്റ് വിദ്യാർത്ഥികളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ.

3. ആവർത്തനങ്ങളും ഉപാധികളും: സൃഷ്ടികളുടെ വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ, അവയുടെ വികസന പ്രക്രിയ.

4. തോല്പ്പാടുകൾ: വിദ്യാർത്ഥി നേട്ടങ്ങൾ, വലിയ പാഠങ്ങൾ, സ്വയം വിലയിരുത്തലുകൾ.

5. ഭാവി പദ്ധതികൾ: വിദ്യാർത്ഥിയുടെ ഇനിമേൽ ചെയ്യുന്ന പദ്ധതികളും ലക്ഷ്യങ്ങളും.

### മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനു മുൻനിര:

- സൃഷ്ടിവിധി: വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സൃഷ്ടികൾ എത്ര വ്യത്യസ്തമാണെന്ന് വിലയിരുത്തുക.

- താല്പര്യം: വിദ്യാർത്ഥി എത്ര താൽപര്യമുള്ളതാണെന്ന് പരിശോധിക്കുക.

- പരിഹാരങ്ങൾ: പ്രശ്നങ്ങൾ എങ്ങനെ പരിഹരിച്ചു എന്നതിന്റെ വിലയിരുത്തൽ.

- നൈപുണ്യവികാസം: മികച്ച വിദ്യാർത്ഥി ഉണ്ടാക്കുന്നതിൽ പോർട്ട്ഫോളിയോയുടെ പങ്ക്.

ഇത് വിദ്യാർത്ഥികളെ അവരുടെ കഴിവുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിലും, ശിക്ഷണത്തിലൂടെ കൂടുതൽ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നതിലും സഹായിക്കുന്നു.


Related Questions:

Choose the wrongly paired option:
Which one of the following is NOT an objective of professional development programmes for school teachers?

Which of the following are not true about activity centered curriculum

  1. Activity is used as the medium for imparting knowledge, attitudes as well as skills
  2. ACtivity-centered curriculum, subject matter is translated into activities and knowledge is gained as an outcome and product of those activities.
  3. Enhance the rote memory
  4. Teacher centered learning programme
    ബോധനത്തിന്റെ അന്ത്യത്തിൽ നടത്തുന്ന മൂല്യനിർണയമാണ് :

    What are the principles of Pedagogic Analysis ?

    1. Student-Centeredness
    2. Clarity and Simplicity
    3. Sequential Learning
    4. Relevance and Contextualization
    5. Flexibility and Adaptability