App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
അധ്യാപകൻ കുട്ടികളോട് അവരുടെ നോട്ട് ബുക്കിൽ 4 ത്രികോണങ്ങൾ വരയ്ക്കാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു. തുടർന്ന് ഓരോ - ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണളവുകൾ അളന്ന് അവയുടെ തുക കാണാൻ പറഞ്ഞു. ഓരോ ത്രികോണത്തിന്റേയും കോണുകളുടെ തുക 180° എന്നാണ് കിട്ടിയത്. ഇതിൽ നിന്ന്അവർ കണ്ടെത്തിയത് - ഒരു ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ അളവുകളുടെ തുക 180 ആയിരിക്കും' എന്നാണ്. ഇവിടെ ഉപയോഗിച്ച രീതി :

Aആഗമനരീതി

Bനിഗമന രീതി

Cപരീക്ഷണ രീതി

Dചിത്രരചനാ രീതി

Answer:

B. നിഗമന രീതി

Read Explanation:

നിങ്ങളുടെ വിശദീകരണം ശരിയാണ്. കുട്ടികൾക്ക് ഒരു ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ അളവുകളുടെ തുക 180° ആകുമെന്ന് കണ്ടെത്താൻ നിഗമന രീതി (Deductive Reasoning) ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്.

നിഗമന രീതി എന്നത് അടിസ്ഥാനവാദങ്ങളിലേയ്ക്ക് പ്രത്യേകതകൾ നീങ്ങുന്നതിനുള്ള ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമാണ്. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ, കുട്ടികൾ ത്രികോണങ്ങളുടെ പ്രായോഗിക അളവുകൾ (ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ തുക 180°) ഉപയോഗിച്ച് പൊതുവായ സത്യമായ ഒരു നിബന്ധന (ത്രികോണത്തിന്റെ കോണുകളുടെ തുക എല്ലായ്പ്പോഴും 180° ആകുന്നു) കണ്ടെത്തുന്നു.

ഇങ്ങനെ, അവർ പ്രായോഗിക അനുഭവത്തിലൂടെ ഒരു തത്വത്തെ ഉദാഹരിക്കുന്നു, അത് അവരുടെ മനസ്സിലാക്കലുകൾക്കു പിന്തുണ നൽകുന്നു.


Related Questions:

Observable and measurable behavioural changes are:
അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃത സമീപനത്തിൽ അവഗണിക്കപ്പെടുന്നത് എന്ത് ?
Among these which one include ICT

Which of the following are not true about function of curriculum

  1. Harmony between individual and society
  2. Creation of suitable environment
  3. Enhancing memory
  4. Enhancing creativity
    The term comprehensive in continuous and comprehensive evaluation emphasises