App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ഒരു അധ്യാപിക പച്ചക്കറികളുടെയും പഴങ്ങളുടെയും ചിത്രങ്ങളും വിവരണങ്ങളും അടങ്ങിയ പാഠഭാഗം ഉപയോഗിക്കുകയും കുട്ടികളോട് ചർച്ച നടത്തുകയും ചെയ്തു. കുട്ടികൾ ആ വിവരങ്ങളെ അവരുടെ മുന്നറിവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുകയും പോഷണം എന്ന ആശയം രൂപവത്കരിക്കുകയും ചെയ്തു. ഈ സമീപനം അടിസ്ഥാനമാക്കിയിരിക്കുന്നത് ?

Aക്ലാസിക്കൽ കണ്ടീഷനിംഗ് ഓഫ് ലേണിങ്

Bഓപ്പറന്റ കണ്ടീഷൻ ഓഫ് ലേണിങ്

Cജ്ഞാനനിർമ്മിതി സിദ്ധാന്തം

Dപ്രബലന സിദ്ധാന്തം

Answer:

C. ജ്ഞാനനിർമ്മിതി സിദ്ധാന്തം

Read Explanation:

ജ്ഞാനനിർമ്മിതി സിദ്ധാന്തം (Cognitive Theory)

  • കുട്ടി അറിവു നിർമ്മിക്കുന്നുവെന്നും പഠനത്തിലൂടെ മനോമാതൃകകളുടെ (Mental construct) രൂപീകരണമാണ് നടക്കുന്നതെന്നും അനുമാനിക്കുന്ന സിദ്ധാന്തം - വൈജ്ഞാനിക സിദ്ധാന്തം
  • പഠനത്തിൽ പഠിതാവിനാണ് കേന്ദ്രസ്ഥാനമെന്നും വിദ്യാഭ്യാസം വ്യക്തിയുടെ സർവ്വതോ മുഖമായ വികസനമാണെന്നും, ഈ വികസനത്തിൽ വൈജ്ഞാനിക വികസനമാണ് മുഖ്യം എന്നും വാദിക്കുന്നത് - വൈജ്ഞാനിക സിദ്ധാന്തങ്ങൾ
  • പഠിതാവിന് ഒരു ഗവേഷകന്റെ പങ്കാണ് വഹിക്കാനുള്ളത്. അധ്യാപകൻ ഒരു വഴികാട്ടിയുടെ കടമ നിർവ്വഹിക്കണം എന്ന് പ്രതിപാദിക്കുന്ന സിദ്ധാന്തം - വൈജ്ഞാനിക സിദ്ധാന്തം 
  • കണ്ടെത്തലുകളിലൂടെയുള്ള പഠനത്തിൽ ഉണ്ടായിരിക്കേണ്ട മൂന്നു സാഹചര്യങ്ങൾ - ഉത്തേജനം, നിലനിർത്തൽ, മാർഗ്ഗദർശനം എന്നിവ
  • ഈ സാഹചര്യങ്ങൾ മൂന്നും നൽകാൻ അധ്യാപകനു കഴിഞ്ഞാൽ കണ്ടു പിടുത്തങ്ങളിൽ ഊന്നിയുള്ള പഠനം സാധ്യമാണ്.

Related Questions:

What is fixation in Freud’s theory?
Bruner’s concept of a “spiral curriculum” emphasizes
The primary cause of low self-esteem in adolescents is often:
"പ്രശ്നസന്ദർഭങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ചും കുട്ടികളിൽ ജിജ്ഞാസ ഉണർത്തിയും സ്വയം പരിഹാരം കണ്ടെത്താൻ പഠിതാക്കളെ പ്രേരിപ്പിക്കണം" എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് ആരാണ് ?

Which of the following is not include learning variables

  1. Task variables
  2. individual variable
  3. method variables
  4. all of the above