App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ നിരന്തര മൂല്യനിർണയത്തിൻറെ ലക്ഷ്യങ്ങളുമായി പൊരുത്തപ്പെടാത്തത് ഏത് ?

Aപഠിതാവിൻറെ മികവും പരിമിതിയും ബോധ്യപ്പെടൽ

Bപഠന പ്രക്രിയയുടെ ഫലപ്രാപ്തി അറിയൽ

Cക്ലാസിലെ മിടുക്കരെ കണ്ടെത്തൽ

Dപാഠാസൂത്രണം ഫലപ്രദമാക്കാൻ

Answer:

C. ക്ലാസിലെ മിടുക്കരെ കണ്ടെത്തൽ

Read Explanation:

നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം (Continuous and Comprehensive Evaluation)

  • ഇന്നത്തെ വിലയിരുത്തൽ പ്രക്രിയ അറിയപ്പെടുന്നത് - നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം (CCE) 

 

  • കുട്ടിയുടെ പഠനപുരോഗതി നിർണയിക്കുന്നത് - CE യുടേയും TE യുടേയും രേഖപ്പെടുത്തൽ 

 

  • മൂല്യനിർണ്ണയത്തിന്റെ ആധുനിക സങ്കല്പം നിരന്തരമായ ഒരു പ്രക്രിയയായി കണക്കാക്കുന്നത് - നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം
  • ഒരു വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സമഗ്രപ്രകടനത്തെ വിലയിരുത്താൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയ രീതി - നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം

 

  • ആധുനിക വിദ്യാഭ്യാസം നിർദ്ദേശിക്കുന്നത് - എഴുത്തു പരീക്ഷകൾക്കു പുറമേ നിരീക്ഷണത്തിലൂടെ കുട്ടികളുടെ കഴിവുകൾ വിലയിരുത്തുക

 

  • നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം നടത്തുന്നത് - കുട്ടികളുടെ നാനാമേഖലകളിലുമുള്ള കഴിവ് പരിഗണിക്കുന്നതിന്
  • ഇന്ത്യൻ വിദ്യാഭ്യാസ രീതിയിൽ സ്കൂൾ തലത്തിൽ ഉപയോഗിച്ചു വരുന്ന വിലയിരുത്തൽ രീതി - നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം

 

  • നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിന് രണ്ട് തലങ്ങളാണുള്ളത് :-
    1. നിരന്തര വിലയിരുത്തൽ 
    2. സമഗ്ര വിലയിരുത്തൽ

Related Questions:

ഡിസ്കാല്കുലിയ എന്നാൽ :
പഠിതാക്കൾക്ക് പൂർണമായി അവലോകനം ചെയ്യാൻ വേണ്ടത്ര വലുപ്പമുള്ള പാഠ്യ‌വസ്തുക്കളുടെ സംഘാതമാണ്?
Classical conditional is a learning theory associated with-------------
"മാനസിക പ്രക്രിയകളേയും വ്യവഹാരങ്ങളെയും കുറിച്ചുള്ള പഠനമാണ് മനശാസ്ത്രം" എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത് ?
ഏഴാംക്ലാസിലെ ഗീത എന്ന പെൺകുട്ടി ഇടയ്ക്കിടെ ലൈബ്രറിയിൽ പോകാറുണ്ട്. ലൈബ്രറിയിൽ ഏതൊക്കെ ഷെൽഫിൽ ഏതൊക്കെ പുസ്തകങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നും അവൾക്ക് നന്നായി അറിയാം. ലൈബ്രറിയെ കുറിച്ച് ഗീത സ്വായത്തമാക്കിയ ഈ ധാരണയ്ക്ക് അടിസ്ഥാനം ?