Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

പഠനത്തിനായുള്ള മൂല്യനിർണയത്തിന് ഉദാഹരണമേത് ?

  1. ക്ലാസിൽ നടക്കുന്ന ചർച്ചയിൽ കുട്ടികളുടെ പങ്കാളിത്തം നിരീക്ഷിക്കുന്നത്.
  2. ക്ലാസിന്റെ ഇടയിൽ സംഘടിപ്പിക്കുന്ന അതിവേഗ പ്രശ്നോത്തരികൾ.
  3. ഒരു സെമസ്റ്റർ കഴിയുമ്പോൾ നടക്കുന്ന ഫൈനൽ പരീക്ഷ.
  4. കുട്ടികൾ ഒരു പ്രത്യേക ഘട്ടത്തിൽ നടത്തിയ പ്രവർത്തനങ്ങളടങ്ങിയ പോർട്ട്ഫോളിയോ.

    Aഎല്ലാം ശരി

    B3 മാത്രം ശരി

    C2 മാത്രം ശരി

    Dഇവയൊന്നുമല്ല

    Answer:

    A. എല്ലാം ശരി

    Read Explanation:

    പഠനത്തിനായുള്ള മൂല്യനിർണയത്തിന് ഉദാഹരണങ്ങൾ:

    1. ക്ലാസിൽ നടക്കുന്ന ചർച്ചയിൽ കുട്ടികളുടെ പങ്കാളിത്തം നിരീക്ഷിക്കുന്നത്:

      • പ്രക്രിയമാധ്യമമായ മൂല്യനിർണയം (Process-based assessment). ഇത് കുട്ടികളുടെ ചർച്ചയിൽ പങ്കാളിത്തം, ചിന്തനം, ആശയവിനിമയം തുടങ്ങിയവയെ നിരീക്ഷിക്കുന്നു.

    2. ക്ലാസിന്റെ ഇടയിൽ സംഘടിപ്പിക്കുന്ന അതിവേഗ പ്രശ്നോത്തരികൾ:

      • ഫോർമറ്റീവ് മൂല്യനിർണയം (Formative assessment). പഠനത്തിലൂടെ കുട്ടികളുടെ പുരോഗതിയെ നിരീക്ഷിക്കുന്ന, അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു രൂപമാണ്.

    3. ഒരു സെമസ്റ്റർ കഴിഞ്ഞ് നടത്തുന്ന ഫൈനൽ പരീക്ഷ:

      • സമ്മതിച്ച മൂല്യനിർണയം (Summative assessment). ഈ പരീക്ഷയിൽ പഠനം മുഴുവൻ അടക്കം ചെയ്തു, കുട്ടിയുടെ സമഗ്ര പരിണാമം പരിശോധിക്കുന്നതാണ്.

    4. കുട്ടികൾ ഒരു പ്രത്യേക ഘട്ടത്തിൽ നടത്തിയ പ്രവർത്തനങ്ങളടങ്ങിയ പോർട്ട്ഫോളിയോ:

      • പോർട്ട്ഫോളിയോ മൂല്യനിർണയം. ഇത് കുട്ടികളുടെ കാലാവധി മുഴുവൻ ചെയ്ത പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ സമാഹാരമായ ഒരു രേഖയാണു, അവരുടെ പുരോഗതി പരിശോധിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.

    സംഗ്രഹം:

    • പഠനത്തിന്റെ മൂല്യനിർണയം പ്രക്രിയ (Process), ഫോർമറ്റീവ് (Formative), സമSummative (Summative), പോർട്ട്ഫോളിയോ (Portfolio) മൂല്യനിർണയം എന്നിവയെ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന വിവിധ രീതികളിൽ നടത്താം.


    Related Questions:

    If an assessment measures what it is intended to measure, such as a math test truly assessing problem-solving skills rather than just memorization, which principle of good assessment is being upheld?
    What is the minimum grade students need to achieve to pass an exam in Kerala's high school system?

    Which of the following statements regarding Subjective Tests is/are incorrect?

    1. Subjective tests require students to organize and present original answers, with evaluation often based on the examiner's judgment against specific criteria.
    2. Essays are a type of subjective assessment that effectively assesses higher-order thinking skills and promotes critical thinking and reflection.
    3. Problem-solving questions, performance tests, and oral tests are all examples of objective test items designed for rapid, impartial scoring.
    4. Portfolios provide a comprehensive view of student learning and growth over time, and their evaluation is always straightforward due to standardized content.
      The perspective "Assessment as Learning" is characterized by students primarily:
      Which of the following is the primary role of a school science laboratory in promoting science learning?