App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പ്രീ-സ്കൂൾ ഭൗതികാന്തരീക്ഷം :

Aവിജനമായ പ്രദേശമായിരിക്കണം

Bനഗര പ്രദേശത്തായിരിക്കണം

Cപുല്ലുകൾ നിറഞ്ഞ പ്രദേശമായിരിക്കണം

Dതുറസ്സായതും കാറ്റും വെളിച്ചവും ലഭിക്കുന്ന സ്ഥലം

Answer:

D. തുറസ്സായതും കാറ്റും വെളിച്ചവും ലഭിക്കുന്ന സ്ഥലം

Read Explanation:

  • ഇന്ത്യ സ്വതന്ത്രമായതിന് ശേഷം 1953ലാണ് പ്രീസ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനായി പ്രത്യേക കമ്മിറ്റി രൂപീകരിക്കുന്നത്.
  • അതിലെ പ്രധാന നിർദേശങ്ങളിലൊന്ന് രാജ്യവ്യാപകമായി ബാലവാടികൾ നിർമിക്കുക എന്നതായിരുന്നു.
  • അതിന്റെ ഭാഗമായാണ് രാജ്യത്ത് ബാലവാടികൾ വ്യാപകമാകുന്നത്.
  • 1964ലെ കോത്താരി കമ്മീഷനും 1968ൽ നിലവിൽ വന്ന ആദ്യത്തെ ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയവുമാണ് (NEP 1968) പിന്നീട് വലിയ മുന്നേറ്റങ്ങൾക്ക് വഴിതെളിച്ചത്.
  • 1975ൽ തുടങ്ങിയ ഐ സി ഡി എസ് (Integrated Child Development Schemes) പ്രൊജക്ടാണ് പിന്നീട് വലിയ മുന്നേറ്റം സൃഷ്ടിച്ച മറ്റൊരു തീരുമാനം.
  • അനൗപചാരിക പഠനത്തോടൊപ്പം മാതൃ-ശിശു ആരോഗ്യം, പോഷകാഹാര-രോഗപ്രതിരോധ പദ്ധതികൾ എന്നിവയിലൂടെ രാജ്യത്തിന്റെ അടിത്തട്ടിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന കേന്ദ്രങ്ങളാണ് ഐ സി ഡി എസ് പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായുള്ള അംഗൻവാടികൾ.

Related Questions:

എങ്ങന പഠിക്കണം എന്ന് കാണിച്ചു കൊടുക്കുക ,വിജ്ഞാനം പകർന്നു കൊടുക്കരുത് എന്ന് അധ്യാപകരെ ഉപദേശിച്ചത് ?
Select the correct combination related to Continuous and Comprehensive Evaluation (CCE)
പ്രൈമറി തലത്തിലെ പഠനപ്രവർത്തനങ്ങൾ കളിരീതിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തണം എന്ന് പറയുന്നത് എന്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ് ?
നിഷ്കൃതമായ ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടുന്നതിന് വേണ്ടി നിശ്ചിത നിയമാവലിക്ക് വിധേയമായി ബോധപൂർവം ആസൂത്രണം ചെയ്തു നടപ്പിലാക്കുന്ന വിദ്യാഭ്യാസ ഏജൻസി ഏതാണ് ?

കുട്ടിയുടെ അറിവു നിർമ്മാണ പ്രക്രിയയുടെ ഘട്ടങ്ങളുടെ ശരിയായ ക്രമം കണ്ടെത്തുക :-

  1. പ്രശ്ന നിർധാരണത്തിനുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്നു. (എങ്ങനെ, എപ്പോൾ, എന്തൊക്കെ ചെയ്യണം? എങ്ങനെ ചിന്തിച്ചതുകൊണ്ടാണ് താൻ പ്രശ്നനിർധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഇപ്രകാരം ആസൂത്രണം ചെയ്തത്) പങ്കുവയ്ക്കുന്നു.
  2. സാമൂഹ്യ പ്രശനവുമായി പ്രത്യക്ഷമായോ പരോക്ഷമായോ ബന്ധമുള്ള പഠനപ്രശ്നം കൂട്ടി അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. പ്രശ്നത്തിന്റെ പ്രസക്തി തിരിച്ചറിയുന്നു.
  3. പ്രശ്ന നിർധാരണ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുന്നു.
  4. പ്രശ്നം ഏറ്റെടുക്കുന്നു. ചില അനുമാനങ്ങൾ / കൽപനകൾ രൂപീകരിക്കുന്നു. പ്രശ്നം വിശകലനം ചെയ്യുന്നു.
  5. നിഗമനങ്ങൾ ന്യായീകരിക്കൽ