App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പ്രൈമറി സ്കൂൾ അദ്ധ്യാപകരുടെ നിലവാരം ഉയർത്താൻ കേന്ദ്ര ഗവൺമെന്റ് ജില്ലാ തലത്തിൽ ആരംഭിച്ച സ്ഥാപനം ?

Aഎസ്.സി.ആർ.ട്ടി

Bഡയറ്റ്

Cഎൻ.സി.ആർ.ട്ടി

Dസി.എം.ഡി

Answer:

B. ഡയറ്റ്

Read Explanation:

DIET (District Institute of Educational Training)
  • 1986-ലെ ദേശീയ വിദ്യാഭ്യാസ നയത്തിന്റെ ഭാഗമായി റവന്യൂ ജില്ലാടിസ്ഥാനത്തിൽ ഡയറ്റുകൾ സ്ഥാപിതമായ വർഷം - 1989
  • മൂന്നു ഘട്ടങ്ങളിലായി 1992 -ഓടെ 14 ജില്ലയിലും ഡയറ്റുകൾ സ്ഥാപിച്ചു.
  • ഡയറ്റിന്റെ പ്രാഥമിക ലക്ഷ്യം - എലിമെന്ററി വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ഗുണ മേന്മ വികസിപ്പിക്കുക
  • പ്രീ-സർവ്വീസ്, ഇൻ സർവ്വീസ് എന്നീ രണ്ടു വിഭാഗങ്ങളിലായി ഏഴ് ഫാക്കൽറ്റികളാണ് ഡയറ്റിൽ ഉള്ളത്.
 

Related Questions:

2020 ലെ പുതിയ വിദ്യാഭ്യാസ നയത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന പ്രധാന പരിഷ്കാരങ്ങൾ ഏതാണ്?

  1. സ്റ്റേറ്റ് സ്കൂൾ സ്റ്റാൻഡേർഡ് അതോറിറ്റി സ്ഥാപിക്കൽ.
  2. പുതിയ പാഠ്യപദ്ധതിയും പെഡഗോഗിക്കൽ ഘടനയും (5+3+3+4).
  3. തുല്യവും ഉൾക്കൊള്ളുന്നതുമായ വിദ്യാഭ്യാസം-സാമൂഹികമായും സാമ്പത്തികമായും പിന്നാക്കം നിൽക്കുന്ന വിഭാഗങ്ങൾക്ക് പ്രത്യേക ഊന്നൽ നൽകുന്നു.
  4. പ്രീപ്രൈമറി സ്കൂൾ മുതൽ ഗ്രേഡ് 12 വരെയുള്ള സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ എല്ലാ തലങ്ങളിലേക്കും സാർവത്രിക പ്രവേശനം ഉറപ്പാക്കുക.
    തൊഴിലധിഷ്ഠിത വിദ്യാഭ്യാസം ആറാം ക്ലാസ് മുതൽ ഇന്റേൺഷിപ്പോടെ ആരംഭിക്കുക എന്ന ശുപാർശ നൽകിയത് ?
    ലക്ഷ്മിഭായി നാഷണൽ യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഓഫ് ഫിസിക്കൽ എജ്യുക്കേഷൻ എവിടെയാണ് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്?

    ഗാന്ധിജി മുന്നോട്ടുവെച്ച നയി താലിം (നൂതന വിദ്യാഭ്യാസം ) വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതിയുമായി ബന്ധമില്ലാത്തത് ഏത് ?

    1. പാശ്ചാത്യ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് ഊന്നൽ നൽകി
    2. വിദ്യാഭ്യാസം ഉൽപ്പാദന ക്ഷമമായ ഏതെങ്കിലും തൊഴിലുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി വേണം
    3. 8 മുതൽ 14 വയസ്സ് വരെയുള്ള കുട്ടികൾക്ക് സൗജന്യവും നിര്ബന്ധിതവുമായ വിദ്യാഭ്യാസം നൽകണം
    4. വിദ്യാഭ്യാസം മാതൃ ഭാഷയിലാവണം

      What are the results of the recommendations given by the Kothari Commission?

      1. The education system at the National level was aligned in 10+2-3 pattern
      2. One of the most important recommendations of the Kothari Commission was the National Policy on Education
      3. As per recommendations of Kothari Commission, the Education section on India was stratified into national bodies, state bodies and Central Board.