താഴെപ്പറയുന്നവരെ ശരിയായി ക്രമീകരിക്കുക . 1 .നിലവിലെ അറിവിനെ മുന്നണിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക. 2 . മൂല്യാങ്കണം .3 . പുനർ ബോധനം. 4 . ബോധന ലക്ഷ്യം നിർണയിക്കൽ.5 . ബോധന ഉപകരണങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കൽ ?
A1 ,2 ,3 ,4 ,5
B2 ,1 ,3 ,4 ,5
C5 ,4, 3,1,2
D4 ,1 ,5 ,2 ,3
Answer:
D. 4 ,1 ,5 ,2 ,3
Read Explanation:
ശരിയായ ക്രമം:-
ബോധന ലക്ഷ്യം നിർണയിക്കൽ: ഏത് വിഷയമാണ് പഠിപ്പിക്കേണ്ടത്, വിദ്യാർത്ഥികൾ എന്ത് മനസ്സിലാക്കണം എന്നത് തീരുമാനിക്കുന്നത് ഇവിടെയാണ്.
നിലവിലെ അറിവിനെ മുന്നണിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക: വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഇതിനകം അറിയാവുന്ന കാര്യങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി പുതിയ വിഷയം അവതരിപ്പിക്കുന്നത് പഠനം കൂടുതൽ ഫലപ്രദമാക്കും.
ബോധന ഉപകരണങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കൽ: പാഠപുസ്തകങ്ങൾ, ചിത്രങ്ങൾ, വീഡിയോകൾ തുടങ്ങിയ ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് വിഷയം കൂടുതൽ വ്യക്തമാക്കാം.
പുനർ ബോധനം: വിദ്യാർത്ഥികളുടെ സംശയങ്ങൾക്ക് മറുപടി നൽകുകയും അവർ പഠിച്ച കാര്യങ്ങൾ വീണ്ടും പരിശോധിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഘട്ടമാണിത്.
മൂല്യാങ്കണം: വിദ്യാർത്ഥികൾ പഠിച്ച കാര്യങ്ങൾ എത്രത്തോളം മനസ്സിലാക്കി എന്നത് വിലയിരുത്തുന്ന ഘട്ടം