App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

റോബിൻ കണക്കിൽ വളരെ മോശമാണ്. താഴെ പറയുന്നവയിൽ എന്തായിരിക്കാം അതിനുള്ള കാരണങ്ങൾ ?

  1. പഠന ശൈലി
  2. അഭിപ്രേരണ
  3. അത്യന്തമായ ആകാംക്ഷ
  4. മുന്നറിവുകളുടെ അഭാവം

    Aഇവയൊന്നുമല്ല

    B3, 4 എന്നിവ

    Cഇവയെല്ലാം

    D2 മാത്രം

    Answer:

    C. ഇവയെല്ലാം

    Read Explanation:

    റോബിൻ കണക്കിൽ വളരെ മോശമാണ് എന്ന പ്രശ്നത്തിന് താഴെ പറയുന്നവയിൽ ഏതെങ്കിലും കാരണങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം:

    1. പഠന ശൈലി (Learning Style):

      • പഠന ശൈലി-യുടെ വ്യത്യാസം കാരണം, റോബിൻ കുറച്ച് സങ്കുചിതമായ പഠന രീതികൾ സ്വീകരിക്കുന്നതായി തോന്നാം. ഓരോ വ്യക്തിയും ഒരു പ്രത്യേക രീതിയിൽ കാര്യങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നു; ചിലർക്കു വിസ്വൽ (Visual), ആവിഡ (Auditory), അല്ലെങ്കിൽ കൈനസ്റിക് (Kinesthetic) തുടങ്ങിയ വിധങ്ങളിൽ പഠിക്കാനാകും. റോബിൻ ന്റെ പഠന ശൈലി കണക്കിന്റെ പോലുള്ള വിഷയം പഠിക്കാൻ അനുയോജ്യമായിട്ടല്ലെങ്കിൽ, കണക്കിൽ മോശമായ പ്രകടനമുണ്ടാകാം.

    2. അഭിപ്രേരണ (Motivation):

      • അഭിപ്രേരണയുടെ അഭാവം, റോബിൻ എത്രത്തോളം ശ്രമിക്കാമെന്ന് സ്വാധീനിക്കാൻ കാരണമാകും. കുട്ടികൾക്ക് കണക്കിൽ മികച്ച പ്രകടനം കാണിക്കാൻ ഉണർവില്ലെങ്കിൽ, അവർക്ക് പഠനത്തിൽ തോന്നുന്ന രുചി കുറയും, ഫലമായി മോശം ആയിട്ടുള്ള പ്രകടനങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം.

    3. അത്യന്തമായ ആകാംക്ഷ (Excessive Anxiety):

      • കണക്കിന് ഉള്ള ആകാംക്ഷ (math anxiety) റോബിൻ യുടെ പ്രകടനത്തെ ദുർബലമാക്കാം. കുട്ടികൾക്ക് മാഥેമാറ്റിക്സ് (mathematics) കുറച്ചു ഭയവും സമ്മർദ്ദവും ഉണ്ടാകുന്നു, ഇത് കണക്കുകൾ തെറ്റായായി പരിഹരിക്കാൻ കാരണം ആയി മാറുന്നു.

    4. മുന്നറിവുകളുടെ അഭാവം (Lack of Prior Knowledge):

      • റോബിൻക്ക് കണക്കിൽ ആർക്കും മുൻപിൽ പഠിച്ചിട്ടുള്ള ശാസ്ത്ര സിദ്ധാന്തങ്ങൾ, മൂലധനം (prerequisite knowledge) കുറവായിരിക്കാം. ഇത് കണക്കുകളുടെ അടിസ്ഥാന ധാരണകളും ഗണിതസിദ്ധാന്തങ്ങളും പരിചയപ്പെടാതെ മൂല്യപിന്തുണ നൽകാതെ ചുരുങ്ങിയ പഠനം സൃഷ്ടിക്കാം.

    സംഗ്രഹം:

    പഠന ശൈലി, അഭിപ്രേരണ, ആകാംക്ഷ, മുന്നറിവുകൾ -


    Related Questions:

    ഒരു'ആവശ്യവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ജീവിയിൽ സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്ന അവസ്ഥയാണ് ?
    പ്ലേറ്റോയുടെ വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനം അറിയപ്പെടുന്നത് ?
    The Gestalt principle that explains our ability to perceive smooth, flowing lines rather than jagged, broken ones is called:
    കളികളിൽ കൂടി പഠിക്കുക എന്ന തത്വത്തിന്റെ ഉപജ്ഞാതാവ് ആര്?
    What are the three modes of representation proposed by Bruner?