Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
എൻജിൻ ലൂബ്രിക്കേഷൻ സിസ്റ്റത്തിന്റെ ഉദ്ദേശം

Aഘർഷണം കുറയ്ക്കുക

Bപവർ നഷ്ടം കുറയ്ക്കുക

Cതേയ്മാനം കുറയ്ക്കുക

Dമുകളിൽ പറഞ്ഞ എല്ലാം

Answer:

D. മുകളിൽ പറഞ്ഞ എല്ലാം

Read Explanation:

ഒരു എൻജിൻ ലൂബ്രിക്കേഷൻ സിസ്റ്റത്തിന്റെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം, എൻജിന്റെ പ്രവർത്തനഭാഗങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ഘർഷണം (friction) കുറയ്ക്കുക എന്നതാണ്. ഇത് എൻജിന്റെ ആയുസ്സ് കൂട്ടാനും കാര്യക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കാനും സഹായിക്കുന്നു. താഴെക്കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയാണ് ഒരു ലൂബ്രിക്കേഷൻ സിസ്റ്റത്തിന്റെ പ്രധാന ഉദ്ദേശങ്ങൾ:

1. ഘർഷണം കുറയ്ക്കുക

എൻജിന്റെ ഉള്ളിൽ പിസ്റ്റൺ, ക്രാങ്ക്ഷാഫ്റ്റ്, കാംഷാഫ്റ്റ് തുടങ്ങിയ ഭാഗങ്ങൾ വളരെ വേഗത്തിൽ ചലിക്കുന്നവയാണ്. ഈ ഭാഗങ്ങൾ തമ്മിൽ നേരിട്ട് സമ്പർക്കം വന്നാൽ വലിയ തോതിലുള്ള ഘർഷണം ഉണ്ടാകും. ലൂബ്രിക്കേഷൻ സിസ്റ്റം ഈ ഭാഗങ്ങൾക്കിടയിൽ ഒരു നേർത്ത ഓയിൽ പാളി ഉണ്ടാക്കി ഈ ഘർഷണം കുറയ്ക്കുന്നു. ഇത് എൻജിൻ സുഗമമായി പ്രവർത്തിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.

2. പവർ നഷ്ടം കുറയ്ക്കുക

ഘർഷണം കൂടുമ്പോൾ എൻജിൻ ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന പവറിന്റെ ഒരു ഭാഗം താപമായി നഷ്ടപ്പെടുന്നു. ലൂബ്രിക്കേഷൻ സിസ്റ്റം ഘർഷണം കുറയ്ക്കുന്നതിലൂടെ ഈ പവർ നഷ്ടം ഒഴിവാക്കുന്നു. ഇത് എൻജിന്റെ കാര്യക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ഇന്ധനക്ഷമത മെച്ചപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.

3. തേയ്മാനം കുറയ്ക്കുക

ഘർഷണം കുറയ്ക്കുന്നതിലൂടെ എൻജിൻ ഭാഗങ്ങൾ തമ്മിൽ ഉരസി ഉണ്ടാകുന്ന തേയ്മാനം ലൂബ്രിക്കേഷൻ സിസ്റ്റം ഒഴിവാക്കുന്നു. ഇത് എൻജിന്റെ ആയുസ്സ് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. കൂടാതെ, ലൂബ്രിക്കന്റ് എൻജിനുള്ളിലെ മാലിന്യങ്ങളെ നീക്കം ചെയ്യാനും ഒരു കൂളിംഗ് ഏജന്റ് ആയി പ്രവർത്തിക്കാനും സഹായിക്കുന്നു. ഇത് എൻജിന്റെ താപനില നിയന്ത്രിക്കുന്നു.


Related Questions:

ഒരു ഫോർ സ്ട്രോക്ക് എൻജിൻറെ പ്രവർത്തന സമയത്ത് ഏത് പ്രക്രിയ നടക്കുമ്പോഴാണ് "ഇൻലെറ്റ് വാൽവ്" തുറക്കുകയും "എക്സ്ഹോസ്റ്റ് വാൽവ്" അടയുകയും ചെയ്യുന്നത് ?
റിട്ടാർഡർ എന്ത് ആവശ്യത്തിനായി വാഹനങ്ങളിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നു?
ഡിപ് സ്റ്റിക് ഉപയോഗിക്കുന്നത്
ഏത് പ്രക്രിയയാണ് എഞ്ചിൻ സിലിണ്ടറിന് ക്രോസ്-ഹാച്ച് പാറ്റേൺ നൽകുന്നത്?
ഇരുപത്തിനാല് (24) വോൾട്ട് സിസ്റ്റം ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു കാറിൻ്റെ ഹെഡ് ലൈറ്റിൽ ഉപയോഗിക്കാവുന്ന ബൾബിൻ്റെ പരമാവധി വോൾട്ടേജ് :