App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെ തന്നിരിക്കുന്നവയിൽ ക്വിസ് ഒരു പഠന തന്ത്രമായി പരിസര പഠന ക്ലാസിൽ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നതിന് അനുയോജ്യമായ രീതി :

Aടീച്ചർ പഠന വിഷയം നൽകി ചോദ്യങ്ങൾ നിർമിച്ച് ക്വിസ് നടത്തുന്നു.

Bടീച്ചർ പഠന വിഷയം നൽകി ചോദ്യങ്ങൾ നിർമിച്ചു നൽകി കുട്ടികളുടെ ഗ്രൂപ്പ് ക്വിസ് നടത്തുന്നു.

Cടീച്ചർ നൽകുന്ന പഠന വിഷയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് എല്ലാ കുട്ടികളും ചോദ്യങ്ങൾ നിർമിച്ച് ക്ലാസിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു. കുട്ടികളുടെ ഗ്രൂപ്പ് ചോദ്യങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് ക്വിസ് നടത്തുന്നു.

Dടീച്ചർ പഠന വിഷയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ചോദ്യങ്ങൾ നിർമ്മിച്ചു ക്ലാസിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു. കുട്ടികളുടെ ഗ്രൂപ്പ് ചോദ്യങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് ക്വിസ് നടത്തുന്നു.

Answer:

C. ടീച്ചർ നൽകുന്ന പഠന വിഷയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് എല്ലാ കുട്ടികളും ചോദ്യങ്ങൾ നിർമിച്ച് ക്ലാസിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു. കുട്ടികളുടെ ഗ്രൂപ്പ് ചോദ്യങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് ക്വിസ് നടത്തുന്നു.

Read Explanation:

ക്വിസ് ഒരു പഠന തന്ത്രമായി പരിസര പഠന ക്ലാസിൽ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നതിന് അനുയോജ്യമായ രീതി:

"ടീച്ചർ നൽകുന്ന പഠന വിഷയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് എല്ലാ കുട്ടികളും ചോദ്യങ്ങൾ നിർമിച്ച് ക്ലാസിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നു. കുട്ടികളുടെ ഗ്രൂപ്പ് ചോദ്യങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് ക്വിസ് നടത്തുന്നു."

ഈ രീതി പ്രശ്നാധിഷ്ഠിത പഠനം (Question-based learning) പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും, കുട്ടികൾക്ക് ആവിഷ്കാരപരമായ ചിന്തനവും ഗ്രൂപ്പ് പ്രവർത്തനങ്ങളും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഇതിലൂടെ, കുട്ടികൾക്ക് സജീവമായി പഠിക്കാൻ പ്രചോദനം ലഭിക്കും.


Related Questions:

A scientist uses the process skill of communicating when :
The approach which deals with specific to generals is:
Which among the following is an intellectual or shrewd guess that is provisionally formulated to guide investigation?
കാഴ്ചയുടെ കാര്യത്തിൽ പരിമിതിയുള്ള കുട്ടികളെ, ഉൾക്കൊള്ളൽ ക്ലാസ് മുറി സങ്കല്പത്തിന് യോജിച്ച വിധത്തിൽ പരിഗണിക്കുന്നതിന് ഏറ്റവും മികച്ച സമീപനം ഏത് ?
"When any conduction unit is ready to conduct for it to do so is satisfying. When any conduction unit is not in readiness to conduct for it to conduct is annoying" This is the statement of a law related to learning. This law was propounded by: